Mua rượu vang pháp nhập khẩu ở đâu uy tín

Mua rượu vang pháp nhập khẩu ở đâu uy tín

Bạn tự hỏi mua rượu vang Pháp nhập khẩu ở đâu uy tín? Thị trường rượu vang khá phức tạp và bạn chưa biết làm sao để đánh giá chất lượng của một chai vang. Trong bài viết dưới đây, Ruouvangnhap sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của bạn. Đừng bỏ lỡ nhé!

1. Như thế nào là một chai vang Pháp chất lượng?

Để biết được mua rượu vang Pháp nhập khẩu ở đâu uy tín trước hết bạn cần biết đánh giá chất lượng của một chai rượu. Dưới đây là 4 tiêu chí đánh giá một chai vang Pháp ngon:

1.1 Chai rượu vang Pháp chính hãng có tem mác, giấy tờ đầy đủ.

Đầu tiên, bạn nên chú ý đến phần nhãn mác trên chai rượu. Mọi thông tin về thời gian sản xuất, giống nho, thương hiệu và nơi nhập khẩu đều được ghi rõ phía sau nhãn chai. 

Những chai rượu vang Pháp chất lượng luôn được thiết kế nhãn mác tỉ mỉ và sang trọng. Do đó, qua nhãn chai sẽ quý khách sẽ đánh giá được chất lượng và độ hoàn thiện của sản phẩm. Nếu nhãn mác bong tróc, mờ nhòe thì rất khó để khẳng định là sản phẩm chính hãng hoặc chất lượng vẫn đảm bảo như ban đầu. 

1. 2 Màu sắc  và độ trong của rượu

Rượu vang có 3 màu sắc chính là hồng, đỏ và trắng. Điều quan trọng nhất là tập trung vào cường độ và trạng thái của màu sắc. Cách tốt nhất để đánh giá sắc thái rượu là rót vào ⅓ ly và đặt trước phông nền trắng. Sau đó, nghiêng cốc để rượu trải dài từ đáy lên viền.

Để đánh giá độ trong của vang Pháp, bạn có thể đặt cốc trước một phông nền trắng và sử dụng hắt vào từ cửa sổ để xác định độ trong của nó. Một chai rượu vang ngon phải thật rõ ràng và trong suốt, nói không với các hạt lơ lửng hay cặn. Nếu bạn thấy chất rượu vẩn đục không thể nhìn xuyên qua được, thì đây chưa chắc đã là một chai rượu vang tốt. 

Chai rượu vang Pháp chính hãng có tem mác, giấy tờ đầy đủ.

Chai rượu vang Pháp chính hãng có tem mác, giấy tờ đầy đủ.

1.3 Đánh giá độ loãng của rượu

Độ loãng của rượu phản ánh sự đậm đà trong hương vị. Rượu càng loãng hương vị sẽ càng mờ nhạt, kém ấn tượng. Để xác định độ loãng của rượu, bạn có thể rót rượu ra ly. Sau đó lắc nhẹ ly trong tay. Khi dừng lại, nếu trên thành lý xuất hiện nhiều đường cánh cung chứng tỏ rượu có hương vị đậm đà. Ngược lại, càng ít đường cánh cung thì chất rượu càng lỏng. 

1.4 Độ sủi tăm

Đối với các dòng vang bọt thì nhìn vào độ sủi tăm cũng có thể đánh giá chất lượng rượu. Các bọt khí sau khi rót yêu cầu kích thước vừa phải và nổi lên liên tục tạo cảm giác lăn tăn nhẹ. Một chai rượu vang bọt ngon thường có bọt khí mịn và không có sự thay đổi đột ngột về cường độ.

Ngược lại, bọt tan ngay sau khi rót hoặc có kích thước lớn hoặc nổi lên rời rạc, lơ lửng mà không tan thì hãy kiểm tra lại chất lượng ly xem. Nếu ly rượu không có vấn đề khác thường thì có thể chắc chắn chất lượng của chai rượu này không ổn định. Đây là dấu hiệu của một dòng vang kém chất lượng. 

Một chai rượu vang bọt ngon thường có bọt khí mịn 

Một chai rượu vang bọt ngon thường có bọt khí mịn 

2. Mua rượu vang Pháp nhập khẩu ở đâu uy tín bạn đã biết?

Việt Nam là một thị trường ưa chuộng rượu vang Pháp. Do đó, có không ít cửa hàng lớn nhỏ phân phối dòng vang này. Tuy nhiên, sự đa dạng ấy có thể khiến người dùng gặp chút khó khăn trong việc tìm một địa chỉ đáng tin cậy. Vậy bạn đã biết mua rượu vang Pháp nhập khẩu ở đâu uy tín chưa?

Nếu chưa thì hãy ghé qua Ruouvangnhap nhé! Chúng tôi vinh dự được làm một trong những địa chỉ phân phối rượu hàng đầu trên thị trường. Rượu Vang Nhập là đơn vị tin cậy của nhiều người sành rượu tại Việt Nam. Dựa vào đâu để có thể khẳng định được điều này?

Rượu Vang Nhập là đơn vị tin cậy của nhiều người sành rượu tại Việt Nam. 

Rượu Vang Nhập là đơn vị tin cậy của nhiều người sành rượu tại Việt Nam

Dưới đây là 3 lý do bạn nên chọn mua rượu vang Pháp tại cửa hàng của chúng tôi:

2.1 Ruouvangnhap.com cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, được kiểm định rõ ràng về chất lượng

Ruouvangnhap là đại lý phân phối và đối tác lâu năm của nhiều thương hiệu rượu vang nổi tiếng mang đến danh sách sản phẩm đa dạng. Bên cạnh rượu vang Pháp, quý khách có thể tham khảo thêm: rượu vang chính hãng, rượu vang nhập khẩu, rượu vang chile, rượu vang pháp,… Tất cả các dòng rượu này đều có giấy kiểm định chất lượng của ban ngành có liên quan.

Hơn nữa, chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm, xây dựng uy tín và danh tiếng vững chắc trong lòng người dùng. Khách hàng của Ruouvangnhap luôn cảm thấy an tâm và tin tưởng khi mua sắm tại cửa hàng của chúng tôi.

Ruouvangnhap.com cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, được kiểm định rõ ràng về chất lượng

Ruouvangnhap.com cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, được kiểm định rõ ràng về chất lượng

2.2 Giá thành tiết kiệm

Việc trở thành đối tác lâu năm của các thương hiệu với doanh số nhập khẩu lớn đã giúp Ruouvangnhap nhận được chính sách giá ưu đãi từ thương hiệu. Nhờ đó, chúng tôi có thể giảm chi phí và hạ giá thành sản phẩm, mang lại lợi thế cạnh tranh vượt trội trên thị trường

Ngoài ra, cửa hàng cũng thường xuyên tung các ưu đãi hấp dẫn, tri ân khách hàng. Đừng quên theo dõi Website của chúng tôi để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào nhé!

2.3 Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình

Đây chính là ưu điểm giúp Ruouvangnhap duy trì và phát triển lượng khách hàng quen thuộc. Chúng tôi thường xuyên tổ chức các hoạt động đào tạo chuyên sâu, nâng cao nghiệp vụ nhân viên. Sự am hiểu kiến thức về rượu của đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ rất nhiều cho khách hàng trong việc lựa chọn chai rượu phù hợp. Giúp họ tránh bối rối khi lựa chọn sản phẩm. 

Xem thêm: Nhà phân phối rượu vang Pháp nhập khẩu toàn quốc

Ngoài ra, các chính sách vận chuyển chuyên nghiệp và chất lượng cũng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và yên tâm mua rượu vang Pháp tại ruouvangnhap.

Rượu vang Pháp là dòng vang bán chạy nhất tại Ruouvangnhap

Rượu vang Pháp là dòng vang bán chạy nhất tại Ruouvangnhap

Bạn đã biết mua rượu vang Pháp nhập khẩu ở đâu uy tín chưa? Ghé ngay Ruouvangnhap để được tư vấn và nhận hỗ trợ tốt nhất nhé! Đừng quên rằng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn!

RƯỢU VANG, RƯỢU MẠNH BÁN CHẠY TẠI CỬA HÀNG RƯỢU VANG NHẬP

Rượu vang nhập

Ruouvangnhap - Phân phối rượu nhập khẩu chính hãng với các dòng sản phẩm như: WHISKY, COGNAC, CHIVAS, HENNESSY, JOHNNIE WALKER, BALLANTINES, REMY MARTIN, MACALLAN, MARTELL..., Vang Pháp, Vang Argentina, Vang Chile, Vang Úc, Vang New Zealand, Vang Ý, Vang Hồng, Vang Nổ, CHAMPAGNE, Rượu Mùi, Hộp Quà Rượu...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Tuổi rượu whisky là gì

Trong thế giới rượu whisky đa dạng, câu hỏi tuổi rượu whisky là gì luôn...

Top 10 nhà máy chưng cất rượu whisky phổ biến nhất

Việc tìm hiểu top 10 nhà máy chưng cất rượu whisky phổ biến nhất không...

Kích thước và các loại thùng rượu whisky

Kích thước và các loại thùng rượu whisky ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm...

Những loại gỗ sồi nào được sử dụng để làm thùng rượu whisky

Những loại gỗ sồi nào được sử dụng để làm thùng rượu whisky luôn là một...

Chai whisky đắt tiền nhất thế giới

Được chiêm ngưỡng top 4 chai whisky đắt tiền nhất thế giới chắc hẳn là...

Rượu vang nhập khẩu tại Bình Chánh

Rượu vang nhập khẩu tại Bình Chánh có nhiều sự lựa chọn giúp khách hàng...