Giá rượu vang Chile nhập khẩu toàn quốc

Giá rượu vang Chile nhập khẩu toàn quốc

Cập nhật mức giá rượu vang Chile nhập khẩu toàn quốc – rượu vang cao cấp, nhập khẩu chính ngạch, phân phối trực tiếp tại Ruouvangnhap.com. Chi phí tối thiểu để sở hữu một chai vang Chile là bao nhiêu? Cùng chúng tôi giải đáp tại bài viết dưới này nhé!

1. Giá rượu vang Chile nhập khẩu toàn quốc có đắt không?

Nhờ khả năng sản xuất rượu vang với sản lượng cao và chất lượng, vang Chile được rất nhiều người mê rượu tin tưởng và lựa chọn. Đặc biệt, rượu vang Chile đang trở thành một xu thế thịnh hành trong thời gian gần đây.

Dòng rượu này từ lâu đã nổi danh với hương vị đậm đà, phong phú. Hơn nữa mức giá của dòng rượu này không quá đắt, là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích khám phá những điều mới mẻ. Vậy giá rượu vang Chile nhập khẩu toàn quốc hiện đang bao nhiêu?

Giá rượu vang Chile không cố định và có thể thay đổi tùy theo nhiều yếu tố như chất lượng, thương hiệu và năm sản xuất. Giá thành của một chai vang Chile trên thị trường khá đa dạng, dao động từ vài trăm đến vài triệu một chai. Đây là một mức giá hợp lý để thử trải nghiệm những hương vị đầy mê hoặc. 

Rượu vang Chile đang trở thành một xu thế thịnh hành trong thời gian gần đây.

Rượu vang Chile đang trở thành một xu thế thịnh hành trong thời gian gần đây.

2. Phân khúc giá rượu vang Chile nhập khẩu toàn quốc 

Dưới đây là gợi ý những chai rượu vang Chile nằm trong phân khúc giá tốt:

2.1 2 Chai rượu nổi bật trong phân khúc giá dưới 1 triệu đồng

  • Rượu vang Casillero del Diablo Reserva Carmenere: Chai rượu nổi bật với sắc đỏ tím đậm cùng hương vị trái cây chín mọng. Vị tannin tròn đầy, mịn màng cùng hương vị hấp dẫn mê đắm người yêu rượu. Chai rượu này đang được phân phối tại Ruouvangnhap với mức giá từ 600.000 – 700.000 đồng.
  • Rượu Vang Alicanto Reserva Merlot: Đây là một trong những dòng vang đỏ bán chạy nhất của nhà Alicanto. Chai rượu này nổi bật với màu sắc sang trọng và hương vị tao nhã. Đặc biệt, chai vang này có khả năng giữ được nguyên vẹn hương vị của trái nho, điều mà hiếm loại vang nào có được. Thưởng thức Alicanto là một hành trình vị giác đầy mê hoặc, bắt đầu từ hương nho đậm đà, nồng nàn hương hoa hồng, và cuối cùng là hương hoa violet ngọt ngào, dịu nhẹ. Mức giá hiện tại 500.000 – 600.000VNĐ.

Vang Chile này nổi bật với màu sắc sang trọng và hương vị tao nhã

Vang Chile này nổi bật với màu sắc sang trọng và hương vị tao nhã

2.2 Chai vang Chile có phân khúc giá trong khoảng 1 triệu đến 2 triệu đồng

  • Don Melchor Cabernet Sauvignon mang tới hương vị cân bằng và tươi mới. Rượu sở hữu một sắc đỏ anh đào đậm đã thu hút ánh nhìn đắm đuối của người mê rượu. Hương thơm đa dạng của trái cây tươi lưu lại một dư vị dai dẳng trong lòng những người thưởng thức. Don Melchor Cabernet Sauvignon hiện đang có giá từ 1.200.000 – 1.500.000 đồng.
  • Vang Almaviva Carmenere: Chỉ với mức giá khoảng 1.300.000 – 1.600.000 đồng, bạn đã được thưởng thức một dòng vang với hương vị tinh tế. Vị đậm đà của trái cây đen pha trộn cùng với gia vị cay nồng. Hương tuyết tùng và kết cấu tannin mượt mà lôi cuốn người thưởng thức. 
  • Chai Viña Montes Alpha Chardonnay trắng: Thưởng thức Viña Montes Alpha Chardonnay là hòa mình trong hương vị thanh tao của trái cây chín mọng. Đây là một chai rượu dễ uống, mùi thơm ngọt của vani cùng vị rượu dịu nhẹ. Mức giá hiện tại 1.100.000 – 1.400.000 đồng.

Thưởng thức vang Chile là một hành trình vị giác đầy mê hoặc

Thưởng thức vang Chile là một hành trình vị giác đầy mê hoặc

2.3 Gợi ý rượu vang Chile phân khúc giá trên 2 triệu đồng

  • Rượu vang Seña: Hương vị rượu mượt mà và tinh tế, hòa quyện với vị trái cây thanh ngọt. Sau đó là vị cay nồng ấm của gia vị, kéo dài và để trong lòng người thưởng thức một dư âm khó quên. Chai rượu này hiện có giá từ 3.000.000 – 4.000.000 đồng.
  • Rượu vang Clos Apalta: Hương thơm của Clos Apalta đầy quyến rũ, nổi bật với những nốt hương của trái như quả mâm xôi và anh đào đen,… hòa cùng chút gia vị nồng nàn, vani và gỗ sồi tạo nên vị rượu mượt mà, sâu lắng. Mức giá của một chai Clos Apalta  hiện đang dao động từ 2.500.000 – 3.000.000 đồng.
  • Rượu vang Viña Viken La Piu Belle: Chai rượu này được đánh giá là một tuyệt tác rượu vang. Nó là sự pha trộn tinh tế và phức tạp của nhiều giống nho. Vị rượu mượt mà và đậm đà, cân bằng hoàn hảo giữa hương vị trái cây và gia vị. Hơn hết, dư vị mềm mại kéo dài để lại ấn tượng sâu sắc, là trải nghiệm thưởng thức khó quên đối với những ai đã từ thử một lần. Mức giá: 2.200.000 – 2.500.000 đồng.

Giá thành của một chai vang Chile trên thị trường khá đa dạng

Giá thành của một chai vang Chile trên thị trường khá đa dạng

3. Mua rượu vang Chile nhập khẩu toàn quốc tại Ruouvangnhap chính hãng giá tốt

Ruouvangnhap là đại lý hàng đầu tại Việt Nam, chuyên phân phối rượu vang uy tín tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những chai rượu chất lượng cùng giá thành vô cùng cạnh tranh. 

Đến với Ruouvangnhap, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

  • Tất cả sản phẩm đều đảm bảo chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian.
  • Sản phẩm trên website luôn có sẵn tại các chi nhánh và đại lý với giá niêm yết chính xác.
  • Thường xuyên cập nhật các ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng.
  • Đội ngũ tư vấn có chuyên môn cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình cho quý khách trong việc lựa chọn sản phẩm yêu thích.

Xem thêm: Địa chỉ mua vang Pháp nhập khẩu toàn quốc ở đâu

  • Chế độ sau bán và bảo hành tuyệt vời đảm bảo tốt quyền lợi của khách hàng. 
  • Bên cạnh rượu vang Chile, chúng tôi đa dạng lựa chọn cho bạn với: rượu vang nhập khẩu, rượu vang chính hãng, rượu vang pháp, rượu vang chile,… 

Ruouvangnhap là đại lý chuyên phân phối rượu vang uy tín tại Việt Nam.

Ruouvangnhap là đại lý chuyên phân phối rượu vang uy tín tại Việt Nam.

Đặt mua rượu vang Chile nhập khẩu toàn quốc giá tốt tại Ruouvangnhap. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao kèm dịch vụ chất lượng nhất. Hãy nhấn Hotline để được tư vấn chi tiết và hướng dẫn đặt hàng ngay hôm nay!

RƯỢU VANG, RƯỢU MẠNH BÁN CHẠY TẠI CỬA HÀNG RƯỢU VANG NHẬP

Rượu vang nhập

Ruouvangnhap - Phân phối rượu nhập khẩu chính hãng với các dòng sản phẩm như: WHISKY, COGNAC, CHIVAS, HENNESSY, JOHNNIE WALKER, BALLANTINES, REMY MARTIN, MACALLAN, MARTELL..., Vang Pháp, Vang Argentina, Vang Chile, Vang Úc, Vang New Zealand, Vang Ý, Vang Hồng, Vang Nổ, CHAMPAGNE, Rượu Mùi, Hộp Quà Rượu...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Tuổi rượu whisky là gì

Trong thế giới rượu whisky đa dạng, câu hỏi tuổi rượu whisky là gì luôn...

Top 10 nhà máy chưng cất rượu whisky phổ biến nhất

Việc tìm hiểu top 10 nhà máy chưng cất rượu whisky phổ biến nhất không...

Kích thước và các loại thùng rượu whisky

Kích thước và các loại thùng rượu whisky ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm...

Những loại gỗ sồi nào được sử dụng để làm thùng rượu whisky

Những loại gỗ sồi nào được sử dụng để làm thùng rượu whisky luôn là một...

Chai whisky đắt tiền nhất thế giới

Được chiêm ngưỡng top 4 chai whisky đắt tiền nhất thế giới chắc hẳn là...

Rượu vang nhập khẩu tại Bình Chánh

Rượu vang nhập khẩu tại Bình Chánh có nhiều sự lựa chọn giúp khách hàng...