Rượu Chivas của nước nào

Rượu Chivas của nước nào

Không ít người dùng thắc mắc rượu Chivas của nước nào, nguồn gốc xuất xứ và đặc điểm của rượu. Bởi nhiều người thường lầm tưởng rượu Chivas là của Pháp, Mỹ hay Nhật Bản, trong khi thực tế lại không phải như vậy. Vậy làm thế nào để nhận biết được xuất xứ rượu Chivas chính xác? Hãy cùng Ruouvangnhap khám phá qua bài viết sau đây nhé!

1. Vì sao nhiều người tiêu dùng lầm tưởng về xuất xứ rượu Chivas?

Các thông tin sai lệch về rượu Chivas trên thị trường

Một trong các nguyên nhân khiến nhiều người không biết rõ rượu Chivas của nước nào, nguồn gốc xuất xứ và đặc điểm là do sự lan truyền của những thông tin sai lệch trên thị trường. Có nhiều người bán hàng giả mạo, làm nhái hay nhập lậu rượu ngoại Chivas với giá thành rẻ hơn và gắn mác xuất xứ từ những nước khác nhau để đánh lừa người tiêu dùng.

Rượu Chivas ngày càng được ưa chuộng trên thị trường

Rượu Chivas ngày càng được ưa chuộng trên thị trường

Ví dụ, có thể bạn từng nghe qua những loại rượu Chivas Pháp, Chivas Mỹ, Chivas Nhật, Chivas Đài Loan… Các loại rượu này thường sẽ có chất lượng kém, không đảm bảo được an toàn sức khỏe và không phản ánh đúng giá trị thương hiệu Chivas.

Chính xác là, rượu Chivas được sản xuất, đóng chai chỉ tại Scotland. Điều này nhằm tuân theo quy định của luật, nơi chỉ có loại rượu được ủ ít nhất 3 năm và đóng chai tại Scotland mới được gọi là Scotch Whisky.

Tác động từ thông tin truyền miệng về xuất xứ rượu Chivas

Nguyên nhân khác khiến nhiều người hay lầm tưởng về rượu Chivas của nước nào, nguồn gốc xuất xứ và đặc điểm là do ảnh hưởng của các chiến dịch marketing và thông tin truyền miệng. Rượu Chivas là sản phẩm có quy mô toàn cầu, được phân phối và tiêu thụ trên 200 quốc gia. Do đó, để phù hợp từng thị trường và khách hàng, nhà sản xuất có thể dùng những chiến lược marketing khác nhau, như thay đổi bao bì, thiết kế, logo, màu sắc…

Điều này có thể gây ra nhiều sự khác biệt về hình ảnh và cảm nhận của người tiêu dùng về rượu Chivas. Ngoài ra, các thông tin truyền miệng cũng có vai trò quan trọng tạo ra những quan niệm sai lầm về xuất xứ rượu Chivas. Nhiều người nghe theo lời đồn đại, tin đồn hay ý kiến cá nhân của người khác mà không kiểm chứng hoặc tìm hiểu kỹ lưỡng.

Rượu Chivas với hương vị tinh tế, lôi cuốn

2. Thông tin đính chính về rượu Chivas của nước nào? Nguồn gốc xuất xứ và đặc điểm

Để giải đáp thắc mắc rượu Chivas của nước nào, nguồn gốc xuất xứ và đặc điểm, cùng theo dõi nội dung dưới đây:

  • Rượu Chivas là chai rượu whisky pha trộn (blended whisky) của Scotland.
  • Rượu được sản xuất bởi công ty Chivas Brothers, thuộc sở hữu tập đoàn Pernod Ricard.
  • Rượu Chivas thành lập vào năm 1801 bởi hai anh em là James và John Chivas, khi họ mở cửa hàng kinh doanh thực phẩm cao cấp tại Aberdeen, Scotland. Từ đó, họ bắt đầu pha trộn những loại rượu whisky khác nhau để tạo ra tầng hương vị độc đáo và tinh tế.
  • Rượu Chivas đã trở nên nổi tiếng nhanh chóng và được ưa chuộng bởi nhiều gia đình quý tộc, trong đó có Hoàng gia Anh. Rượu Chivas cũng đã vươn tầm thế giới và trở thành biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp.

3. Bật mí cách nhận biết xuất xứ rượu Chivas chính xác

Sau khi đã hiểu rõ về rượu Chivas của nước nào, nguồn gốc xuất xứ và đặc điểm, bạn có thể tự tin hơn khi chọn mua và thưởng thức loại rượu này. Tuy nhiên, để tránh bị lừa đảo hoặc mua phải hàng giả, hàng nhái, bạn cần biết cách nhận biết được xuất xứ rượu Chivas chính xác. 

Cần lưu ý để mua rượu Chivas chuẩn chính hãng

Dựa vào bao bì

Một cách dễ nhất để kiểm tra về xuất xứ Chivas là nhìn vào bao bì sản phẩm. Bạn nên chú ý:

  • Nhãn mác: Nhãn mác của rượu Chivas chính hãng phải được in sắc nét, không bị nhòe, lem hoặc bong tróc. Nhãn mác phải có đầy đủ các thông tin về tên sản phẩm, tuổi đời, nồng độ, dung tích, xuất xứ và các biểu tượng khác.
  • Tem chống hàng giả: Cần có mã vạch, số seri và logo của nhà sản xuất. Bạn có thể quét mã vạch trên điện thoại để kiểm tra thông tin sản phẩm trên website chính thức từ nhà sản xuất.
  • Nắp chai: Rượu Chivas chính hãng phải có logo của thương hiệu và được niêm phong bằng giấy bạc. Nếu phần nắp chai bị rách, mất tem hay không có logo, bạn nên cẩn thận vì đó có thể là hàng giả.
  • Màu sắc: Màu sắc của Chivas chính hãng phải đồng nhất, không bị lẫn tạp chất hoặc kết tủa. Bạn có thể so sánh màu sắc rượu Chivas với các sản phẩm khác cùng loại để dễ dàng nhận biết sự khác biệt.

Tìm hiểu thông tin chính thức từ website của nhà cung cấp

Một cách khác để kiểm tra chai rượu Chivas của nước nào, nguồn gốc xuất xứ và đặc điểm là tìm hiểu thông tin chính thức trên website của nhà cung cấp. Bạn có thể truy cập website Ruouvangnhap để xem các thông tin về sản phẩm, quy trình sản xuất, lịch sử, giá trị của thương hiệu, cũng như những tin tức và sự kiện liên quan. Bạn cũng có thể liên hệ đến nhà cung cấp qua email, điện thoại hay mạng xã hội để hỏi thêm các thông tin cần thiết.

Mua rượu Chivas chất lượng, chính hãng tại Ruouvangnhap

Hỏi trực tiếp người bán 

Một cách nữa để kiểm tra xuất xứ của rượu Chivas là hỏi trực tiếp người bán để nhận được thông tin đáng tin cậy. Bạn nên lựa chọn mua Chivas tại những địa chỉ uy tín, có giấy phép kinh doanh và có chứng nhận của nhà sản xuất.

Bạn cũng cần yêu cầu người bán cung cấp các chứng từ, hóa đơn và bảo hành cho sản phẩm. Nếu người bán không cung cấp các thông tin này hay có dấu hiệu né tránh, bạn nên thận trọng bởi có thể là hàng giả.

Xem thêm: Mất ngủ có nên uống rượu vang hay không?

Hy vọng, chia sẻ trên đây đã giúp quý khách hàng nắm được thông tin rượu Chivas của nước nào, nguồn gốc xuất xứ và đặc điểm. Để biết thêm thông tin về rượu Chivas và các sản phẩm khác của Ruouvangnhap như WHISKY, COGNAC, CHIVAS, HENNESSY, JOHNNIE WALKER, bạn có thể truy cập vào website hoặc liên hệ qua số điện thoại. Ruouvangnhap luôn sẵn sàng phục vụ bạn với sự chuyên nghiệp và tận tâm.

RƯỢU VANG, RƯỢU MẠNH BÁN CHẠY TẠI CỬA HÀNG RƯỢU VANG NHẬP

Rượu vang nhập

Ruouvangnhap - Phân phối rượu nhập khẩu chính hãng với các dòng sản phẩm như: WHISKY, COGNAC, CHIVAS, HENNESSY, JOHNNIE WALKER, BALLANTINES, REMY MARTIN, MACALLAN, MARTELL..., Vang Pháp, Vang Argentina, Vang Chile, Vang Úc, Vang New Zealand, Vang Ý, Vang Hồng, Vang Nổ, CHAMPAGNE, Rượu Mùi, Hộp Quà Rượu...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Tuổi rượu whisky là gì

Trong thế giới rượu whisky đa dạng, câu hỏi tuổi rượu whisky là gì luôn...

Top 10 nhà máy chưng cất rượu whisky phổ biến nhất

Việc tìm hiểu top 10 nhà máy chưng cất rượu whisky phổ biến nhất không...

Kích thước và các loại thùng rượu whisky

Kích thước và các loại thùng rượu whisky ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm...

Những loại gỗ sồi nào được sử dụng để làm thùng rượu whisky

Những loại gỗ sồi nào được sử dụng để làm thùng rượu whisky luôn là một...

Chai whisky đắt tiền nhất thế giới

Được chiêm ngưỡng top 4 chai whisky đắt tiền nhất thế giới chắc hẳn là...

Rượu vang nhập khẩu tại Bình Chánh

Rượu vang nhập khẩu tại Bình Chánh có nhiều sự lựa chọn giúp khách hàng...