Rượu vang nhập khẩu tại Quận 4

Rượu vang nhập khẩu tại Quận 4

Với hương vị tuyệt hảo cùng hương thơm hấp dẫn, rượu vang nhập khẩu tại Quận 4 từ lâu đã trở thành thức uống sang trọng không thể thiếu trong mỗi bữa tiệc từ trang trọng đến, hoành tráng những bữa tiệc ấm áp bên gia đình. Tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng chọn được chai rượu vang ngon, phù hợp cho bữa tiệc, đặc biệt là với những người mới tìm hiểu về vang. Cùng Ruouvangnhap tìm hiểu những kiến thức về rượu vang nhập khẩu tại Quận 4 ngay dưới đây nhé! 

1. Điểm danh những thương hiệu rượu vang nổi tiếng tại Quận 4

Rượu vang Pháp

Khó ai có thể cưỡng lại trước sự quyến rũ đầy mê mẩn của hương vị rượu Pháp. Nhâm nhi từng ngụm ly rượu vang nhập khẩu tại Quận 4 dù rượu nhẹ hay rượu mạnh đều để lại hương vị ngọt ngào, vị tanin, vị chát nhè nhẹ ngay trên đầu lưỡi.

Một số chai rượu vang Pháp bán chạy ở Quận 4:

  • Rượu vang MARQUIS DE BERN.
  • Rượu vang EXCELLENCE.
  • Rượu vang LA CAMPAGNE…

Rượu vang Quận 4 – thức uống được nhiều khách hàng yêu thích

Rượu vang Quận 4 – thức uống được nhiều khách hàng yêu thích

Rượu vang Chile

Nhà làm vang trẻ “tân thế giới”- Chile đang dần khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường, không hề kém cạnh so với thị trường vang truyền thống. Rượu vang Chile sở hữu vị nhẹ thanh mát, êm dịu, dễ uống vừa có sự ngọt ngào từ trái cây chín mọng, pha chút vị mặn mòi của biển Thái Bình Dương và một chút tươi mới từ gió núi Andes. Tất cả tạo nên tầng hương vị rất riêng rất độc đáo khiến người thưởng thức say mê ngay từ lần đầu tiên.

Rượu vang Ý

Với lịch sử hơn 4000 năm trước, nhắc đến dòng vang Ý dường như đã trở thành một trong các biểu tượng của công nghiệp sản xuất rượu vang, nơi sản sinh ra những chai rượu vang nhập khẩu tại Quận 4 ngon bậc nhất. Cùng hơn 2000 giống nho khác nhau sinh trưởng tại vùng đất khí hậu địa trung hải ôn hòa chẳng thế mà hương thơm ngọt ngào của vang Ý cũng đặc trưng hơn cả. Nhâm nhi ly vang Ý bạn sẽ cảm nhận vị mềm mại, đậm đà cùng hương thơm trái cây hoa cỏ. 

2. Bức tranh tổng quan về thị trường rượu vang nhập khẩu tại Quận 4

Quận 4 là một trong những quận có lượng tiêu thụ rượu vang cao hiện nay. Theo con số thống kê mỗi năm lượng rượu vang nhập khẩu trên thị trường Quận 4 luôn ở số lượng lớn, có xu hướng tăng cao. Rượu vang nhập khẩu tại Quận 4 phát triển mạnh mẽ trải dài khắp những phương từ phường 1, 2, 3, 4, 6 đến phường 8, 9, 10, 13, 14, 15, 16, 18. 

Thị trường rượu vang Quận 4 không khi nào hạ nhiệt

Thị trường rượu vang Quận 4 không khi nào hạ nhiệt

Bất cứ ai cũng đều có thể dễ dàng tìm kiếm địa chỉ cung cấp vang. Không chỉ số lượng cửa hàng cung cấp tăng, những thương hiệu vang ngoại nhập tại Quận 4 cũng vô cùng đa dạng vì thế khách hàng sẽ được thưởng thức hương vị tuyệt hảo nhất.

Mặc dù số lượng rượu vang nhập khẩu tại Quận 4 cung cấp khá sôi nổi trên thị trường thế nhưng giữa số lượng và chất lượng chưa thực sự tương xứng. Xen lẫn với đơn vị nhập khẩu chính hãng cũng xuất hiện đơn vị nhập lậu, nhập hàng nhái chào bán ngoài thị trường. Vì vậy, trong quá trình tìm mua bạn cần cảnh giác để lựa chọn chai rượu vang chất lượng.

3. Kinh nghiệm chọn mua rượu vang nhập khẩu tại Quận 4 ngon cho bữa tiệc thêm hoàn hảo

Nguyên tắc “Rượu nào thức ấy”

Một trong các bí quyết dễ dàng áp dụng nhất khi chọn rượu vang nhập khẩu tại Quận 4 cho bữa tiệc đó chính là chọn loại vang phù hợp với món ăn. Giữa rượu vang, món ăn luôn có sự kết nối bổ sung cho nhau để mang đến hương vị trọn vẹn nhất. 

  • Rượu vang đỏ: Rượu vang đỏ phổ biến 2 loại là vang đỏ đậm và vang đỏ nhẹ, trong đó chai vang đỏ nhẹ có độ cồn thấp hơn thích hợp với những mới ăn hải sản nướng, thịt gia cầm chiên xào. Còn dòng vang đỏ đậm lượng cồn trên 14% được ủ lâu năm thường sẽ kết hợp với món ăn đậm đà từ thịt đỏ như thịt bò, thịt cừu cùng một số phô mai đậm mùi.
  • Rượu vang trắng: So với vang đỏ thì dòng vang trắng có nhiều acid nên đặc trưng là vị hơi chua có công dụng khử tanh khá tốt. Do đó vang trắng là chọn lựa rất hợp với những món khai vị như salad, các món hải sản…

Lựa chọn đơn vị cung cấp thương hiệu vang Quận 4 nổi tiếng

Lựa chọn đơn vị cung cấp thương hiệu vang Quận 4 nổi tiếng

Chọn vang theo khẩu vị 

Bên cạnh việc lựa rượu vang nhập khẩu tại Quận 4 theo tiêu chí rượu nào thức ấy thì bạn cũng cần cân nhắc chọn dòng vang phù hợp với nhiều người, ai cũng đều thưởng thức được để trong bữa tiệc mọi người có thể cùng cụm ly thưởng thức món ăn một cách trọn vẹn. 

Trước thời điểm một tuần chính là mốc thời gian lý tưởng đến bạn tiến hành chọn lựa dòng vang phù hợp. Thông thường những loại vang cồn nhẹ từ 7 – 10 % sẽ phù hợp với mọi người từ phụ nữ cho đến trung niên. Bạn có thể kiểm tra thông tin trên nhãn chai rượu và đừng quên nếm thử để kiểm tra về chất lượng của rượu vang trước khi mua.

4. Ruouvangnhap – địa chỉ phân phối rượu vang nhập hàng đầu tại Quận 4

Một thương hiệu cung cấp rượu vang nhập khẩu tại TPHCM uy tín chất lượng cao rất đáng tham khảo đó là Ruouvangnhap. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực rượu vang tại thị trường Việt Nam. 

Ruouvangnhap – đơn vị cung cấp rượu vang ngoại nhập uy tín

Ruouvangnhap – đơn vị cung cấp rượu vang ngoại nhập uy tín

Ruouvangnhap là đối tác chiến lược lâu dài của các thương hiệu sản xuất rượu vang ở nhiều nước trên thế giới. Quy trình vận chuyển, bảo quản đạt tiêu chuẩn quốc tế giữ trọn hương vị của từng chai rượu. Bên cạnh đó, chính sách bán hàng mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. 

Xem thêm: Rượu vang nhập khẩu tại Quận 3

Sau nhiều năm hoạt động, Ruouvangnhap luôn mặc định vị thế dẫn đầu trên thị trường rượu rượu vang Úc, rượu vang Ý, rượu vang Pháp,… tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nhận về các phản hồi tích cực và sự yêu mến từ những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm. Quý khách hàng hãy an tâm mua và thưởng thức rượu vang tại Ruouvangnhap. Liên hệ ngay hoặc đến trực tiếp cửa hàng rượu vang nhập khẩu tại Quận 4 để được hỗ trợ tư vấn tận tình nhất.

RƯỢU VANG, RƯỢU MẠNH BÁN CHẠY TẠI CỬA HÀNG RƯỢU VANG NHẬP

Rượu vang nhập

Ruouvangnhap - Phân phối rượu nhập khẩu chính hãng với các dòng sản phẩm như: WHISKY, COGNAC, CHIVAS, HENNESSY, JOHNNIE WALKER, BALLANTINES, REMY MARTIN, MACALLAN, MARTELL..., Vang Pháp, Vang Argentina, Vang Chile, Vang Úc, Vang New Zealand, Vang Ý, Vang Hồng, Vang Nổ, CHAMPAGNE, Rượu Mùi, Hộp Quà Rượu...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Tuổi rượu whisky là gì

Trong thế giới rượu whisky đa dạng, câu hỏi tuổi rượu whisky là gì luôn...

Top 10 nhà máy chưng cất rượu whisky phổ biến nhất

Việc tìm hiểu top 10 nhà máy chưng cất rượu whisky phổ biến nhất không...

Kích thước và các loại thùng rượu whisky

Kích thước và các loại thùng rượu whisky ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm...

Những loại gỗ sồi nào được sử dụng để làm thùng rượu whisky

Những loại gỗ sồi nào được sử dụng để làm thùng rượu whisky luôn là một...

Chai whisky đắt tiền nhất thế giới

Được chiêm ngưỡng top 4 chai whisky đắt tiền nhất thế giới chắc hẳn là...

Rượu vang nhập khẩu tại Bình Chánh

Rượu vang nhập khẩu tại Bình Chánh có nhiều sự lựa chọn giúp khách hàng...