Bí quyết chọn mẫu quà Tết độc đáo

Bí quyết chọn mẫu quà Tết độc đáo

Mẫu quà Tết độc đáo dịp luôn là từ khóa được mọi người tìm kiếm mỗi dịp Tết đến xuân về. Không khí rộn ràng Tết cũng là thời điểm mọi người gửi gắm trao tặng nhau những món quà yêu thương, những lời chúc mừng năm mới, lời tri ân. Tuy nhiên giữa vô vàn món quà trên thị trường làm thế nào chọn được món quà độc lạ, ý nghĩa thì không phải ai cũng nắm rõ. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa chọn được set quà Tết độc đáo nào biếu tặng người thân, bạn bè dịp Tết này, vậy thì đừng bỏ lõ nội dung Ruouvangnhap.com chia sẻ dưới đây. Set 4 món quà chúng tôi sắp gửi đến bạn đảm bảo sẽ là những ý tưởng chọn quà hài lòng, ưng ý nhất!

Hộp quà tết sang trọng, tinh tế

Tặng hộp quà biếu Tết độc đáo luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng. Lý do đầu tiên là những set quà Tết luôn được trang trí hấp dẫn phòng phú và tinh tế. Trong set hộp quà có thể là những hộp bánh hộp keo, chai rượu được sắp xếp, bày trí khéo léo với màu sắc tươi sáng, độc đáo. 

Bên cạnh đó mỗi năm thiết kế hộp quà lại càng thêm đa dạng phong phú với nhiều kiểu dáng đa dạng. Bạn có thể lựa chọn các mẫu hộp quà bằng giấy mỹ thuật, gỗ hoặc da… Mỗi chất liệu đều mang những nét đẹp riêng, đặc gỗ mang đến vẻ tinh tế, gần gũi, hộp da mang đến sự sang trọng tinh tế, còn hộp bằng giấy mỹ thuật mang đến nét phá cách, độc đáo. Tất cả góp phần tạo nên món quà đáp ứng tiêu chí đẹp, độc, lạ vừa gây ấn tượng khó quên với người nhận vừa góp phần thể hiện được tấm lòng, được sự quan tâm tình cảm của người tặng món quà. 

Hộp quà biếu Tết tinh tế sang trọng – best choice biếu tặng người thân

Hộp quà biếu Tết tinh tế sang trọng – best choice biếu tặng người thân

Các loại trà

Dịp Tết đến xuân về, thưởng trà cũng là một trong những văn hóa truyền thống của người Việt. Mọi người nhâm nhi tách trà ấm trong tiết trời se se lạnh, ăn vài miếng mứt vị chua ngọt hay cay nồng, tỉ tê thêm đôi dăm ba câu chuyện thấy ấm áp, gần gũi, gắn kết gần gũi. Để set trà biếu Tết thêm độc đáo bạn có thể lựa chọn trà thương hạng, trà nổi tiếng ở vùng Tây Nguyên, Mộc Châu để thể hiện rõ được thành ý, sự tỉ mỉ, chỉnh chu.

Set trà biếu Tết – văn hóa truyền thống người Việt

Set trà biếu Tết – văn hóa truyền thống người Việt

Món quà trang trí may mắn, đón lộc vào nhà

Tết đến xuân về, mọi người ai nấy đều mong muốn một năm mới thành công, thành đạt và may mắn hơn. Theo truyền thống của người Việt Nam trang hoàng nhà cửa đón Tết sẽ giúp quét sạch bụi bẩm xui xẻo đến đón may, đón tài lộc trong năm mới. Vì thế nếu bạn chưa biết chọn món quà Tết độc đáo nào thì món quà trang trí may mắn, vượng khí, mang ý nghĩa tích cực sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua.

Có thể kể đến những món quà may mắn như tranh mã đáo thành công, thuận buồm xuôi gió,… hay các vật phẩm phong thủy độc đáo sẽ là món quà tặng vừa độc đáo vừa mang ý nghĩa may mắn. Những món quà này hứa hẹn sẽ được người nhận vô cùng yêu thích. Tuy nhiên với những vật phẩm phong thủy bạn nên tìm kiếm kỹ, đặc biệt là tuổi hay mạng của người nhận để tặng món quà ý nghĩa, tinh tế nhất.

Ngoài những món quà phong thủy thì cây cảnh hay cây tạo hình cũng là một thú chơi trang trí dịp Tết được nhiều gia chủ yêu thích. Cũng không kém phần may mắn những món quà này vừa thú vị vừa giàu ý nghĩa. Ví dụ cây quất cảnh tượng trưng cho sự sum vầy, tài lộc, cây mai mang lại may mắn, tươi mới, trường thọ, hay cây đào xua điều xui rủi, đón tài tộc, hạnh phúc…. 

Quà sức khỏe trao lời yêu thương muốn nói

Sức khỏe là vốn quý, đáng giữ gìn và trân quý. Với ý nghĩa thiết thực, những món quà biếu Tết độc đáo như quà sức khỏe sẽ là luôn là một trong best choice chọn biếu, tặng người thân, ông bà, hay đối tác vào dịp Tết đến xuân về. Món quà này không chỉ thể hiện tinh tế, tấm lòng của người tặng mà còn thay cho lời chúc trường thọ, sống vui sống khỏe tận hưởng niềm vui cuộc sống.

Xem thêm: Mua giỏ quà tết Online

Trên thị trường hiện nay có nhiều món quà sức khỏe và giá trị khác nhau. Ví dụ như sâm, nấm, đông trùng hạ thảo,… có giá trị tương đối cao. Tuy nhiên hiện cũng có nhiều dạng quà biếu như thực phẩm chức năng vitamin, thuốc bổ hay các gói dịch vụ chăm sóc, spa nghỉ dưỡng. Vì vậy tùy vào tình hình tài chính cá nhân, ngân sách cá nhân cũng như sức khỏe người nhận để lựa chọn món quà sức khỏe độc đáo ý nghĩa, tinh tế và phù hợp.

Quà sức khỏe – quà Tết thay lời chúc ý nghĩa dành cho ông b, bố mẹ 

Quà sức khỏe – quà Tết thay lời chúc ý nghĩa dành cho ông b, bố mẹ 

Ruouvangnhap.com – địa chỉ cung cấp mẫu hộp quà Tết dành tặng người thân bạn bè

Chọn quà Tết chưa bao giờ là lựa chọn dễ dàng, đặc biệt là quà độc đáo phải không nào. Nếu bạn đang tìm kiếm set hộp quà biếu Tết tinh tế có thể tham khảo Ruouvangnhap.com. Những set quà được thiết kế tinh tế vừa có những chai rượu vang nhập khẩu thơm ngon chuẩn vị, tốt cho sức khỏe vừa có những món quà ý nghĩa khác đi kèm như mứt, bánh trái, hộp keo…. Đơn vị có thiết kế riêng nếu bạn có nhu cầu quà tặng Tết độc đáo của riêng bạn.

Vì vậy đừng quên ghé thăm Ruouvangnhap.com để tìm hiểu khám phá nhé!

 

Set quà Tết tinh tế, ý nghĩa – lựa chọn hoàn hảo tại Ruouvangnhap.com

Set quà Tết tinh tế, ý nghĩa – lựa chọn hoàn hảo tại Ruouvangnhap.com

Chọn quà Tết ý nghĩa độc đáo có khó không? Chắc chắn là không. Với 4 món quà Tết chúng tôi vừa chia sẻ với bạn qua bài viết trên hy vọng bạn sẽ có thêm cho mình những gợi ý về những set quà tinh tế, độc đáo ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè đối tác dịp Tết đến xuân về. Nếu cần tư vấn, tham khảo thêm set qua hãy liên hệ với Ruouvangnhap.com bạn nhé!

Xem mẫu: Hộp quà tết 2025 – Quà tết 2025 – Những mẫu hộp quà tết mới nhất

RƯỢU VANG, RƯỢU MẠNH BÁN CHẠY TẠI CỬA HÀNG RƯỢU VANG NHẬP

Rượu vang nhập

Ruouvangnhap - Phân phối rượu nhập khẩu chính hãng với các dòng sản phẩm như: WHISKY, COGNAC, CHIVAS, HENNESSY, JOHNNIE WALKER, BALLANTINES, REMY MARTIN, MACALLAN, MARTELL..., Vang Pháp, Vang Argentina, Vang Chile, Vang Úc, Vang New Zealand, Vang Ý, Vang Hồng, Vang Nổ, CHAMPAGNE, Rượu Mùi, Hộp Quà Rượu...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Quà Tết Tặng sếp Hợp Phong Thủy

Cứ mỗi khi hết năm, việc chọn lựa quà tết tặng sếp hợp phong thủy...

Chia sẻ bí quyết cách tặng quà bằng rượu vang từ chuyên gia

Chia sẻ bí quyết cách tặng quà bằng rượu vang từ chuyên gia là chủ...

Quà Tết ra mắt nhà người yêu nên chọn mua gì cho phù hợp

Quà Tết ra mắt nhà người yêu nên chọn mua gì cho phù hợp luôn...

Gói quà tết gồm những gì? Những vấn đề cần lưu ý khi tặng quà tết

Tìm hiểu gói quà tết gồm những gì, những vấn đề cần lưu ý khi...

Quà biếu Tết nên mua gì?

Quà biếu Tết nên mua gì đang là chủ đề được nhiều người quan tâm....

Tặng quà tết cho bố mẹ người yêu

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, tặng quà tết cho bố mẹ người yêu là...