Giỏ quà tết giá 150k có gì Một số lưu ý khi chọn mua

Giỏ quà tết giá 150k có gì Một số lưu ý khi chọn mua

Không ít khách hàng hiện nay tìm hiểu giỏ quà tết giá 150k có gì? Một số lưu ý khi chọn mua giỏ quà Tết 150k. Bởi đây là mẫu giỏ quà Tết biếu tặng người thân có chi phí hợp lý, đầy đủ và tươm tất. Hãy cùng ruouvangnhap.com tìm hiểu giỏ quà này có gì và gợi ý mẫu quà Tết siêu rẻ, chất lượng để mua tặng trong dịp cuối năm nhé.

1. Bạn có biết giỏ quà tết giá 150k có gì mà thu hút được khách hàng?

Một trong các điểm thu hút nhất của giỏ quà Tết giá 150k chính là mức chi phí rẻ, nhưng sản phẩm bên trong khá hợp lý. Với mức thu nhập không cao của sinh viên, công nhân… có khả năng chi trả không cao, thì mua giỏ quà Tết này tặng cho người thân, bạn bè là chọn lựa tối ưu.

Món quà Tết rượu có ý nghĩa và sự độc đáo cho dịp Tết 

Món quà Tết rượu có ý nghĩa và sự độc đáo cho dịp Tết 

Chưa kể mỗi khi dịp Tết đến phải mua quà biếu cho quá nhiều bà con, họ hàng để tạo mối quan hệ thì thật sự tốn một khoản chi phí tương đối lớn. Với mức giá 150k là rất hợp lý cho mỗi món quà để bảo đảm bạn không bị thâm hụt ngân sách.

Giỏ quà Tết có giá 150k còn là chọn lựa của nhiều cửa hàng, cơ sở sản xuất nhỏ… khi chọn mua quà Tết tặng cho nhân viên, tặng tri ân tới khách hàng. Trong tình hình suy thoái kinh tế như hiện nay thì đây là cách để giúp doanh nghiệp cắt giảm chi tiêu nhưng vẫn bảo đảm về phúc lợi.

Không chỉ giá thành rẻ, mà các giỏ hàng này cực kỳ phổ biến dễ tìm, dễ mua tại nhiều cửa hàng, siêu thị với đa dạng mẫu mã. Số lượng mẫu giỏ quà Tết giá 150k được bán ra rất nhiều vì thế mọi người dễ dàng mua được, không cần tranh giành, cháy hàng dù dịp cận Tết.

Đừng nghĩ rằng mức giá 150k thì các sản phẩm bên trong không thu hút, rất nhiều giỏ quà Tết150k có đủ vừa kẹo vừa bánh, mứt, hạt… trang trí đẹp cùng giỏ tre, giấy gói. Thông thường ở bên trong giỏ quà tết này sẽ có:

Bánh kẹo

Bánh quy, kẹo mềm,kẹo cứng thường là các món có trong giỏ quà Tết giá thành 150k. Với mức giá này thì thường là những thương hiệu bình dân quen thuộc với người Việt như Bibica, Kinh Đô…

Hộp quà Tết rượu vang đầy sang trọng, đầy ý nghĩa

Hộp quà Tết rượu vang đầy sang trọng, đầy ý nghĩa

Nước ngọt/Cà phê/ Trà

Có thể sẽ có một chai nước ngọt khoảng 1,5 lít, một túi trà hay hộp cà phê hoà tan với mức giá từ 20.000 đến 60.000 ở trong giỏ quà này. Loại sản phẩm này thì có nhiều chọn lựa về thương hiệu, tuỳ theo sở thích của bạn như Lipton, Trung Nguyên, Cocacola, 7Up Pepsi…

Mứt

Hai loại mứt đang phổ biến trong phần quà giá 150k chính là mứt dừa hoặc mứt gừng. Nếu không có mứt thì bạn có thể thay bằng một số loại hạt như hạt hướng dương, hạt dưa, hạt bí… Những loại này cũng được phục vụ để mời khách nhiều trong Tết nên có tính ứng dụng vô cùng cao.

Thế nhưng, tuỳ vào từng siêu thị, cửa hàng bán giỏ quà 150k mà sẽ có các cách bố trí sản phẩm ở bên trong khác nhau cho bạn tham khảo lựa chọn.

2. Gợi ý mẫu quà tết chất lượng dành tặng người thân

Giỏ quà bánh kẹo 

Có thể nói bánh kẹo chính là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi dịp Tết ở bất cứ nhà nào. Chúng có thể sử dụng làm món mời khách, cũng có thể sử dụng trang trí trên bàn thờ tổ tiên, trong tủ kính, cũng là để chia phát cho trẻ con trong và sau Tết.

Sử dụng hộp Tết rượu đang trở thành xu hướng hiện nay

Sử dụng hộp Tết rượu đang trở thành xu hướng hiện nay

Vì thế giỏ quà bánh kẹo là chọn lựa không bao giờ lỗi thời khi tặng quà Tết vì tính thực tế cao, không gây ra sự phí phạm. Dù nhận nhiều giỏ quà Tết bánh kẹo thế nhưng nó vẫn có thể dùng mà không lo trùng lặp, lãng phí.

Giỏ quà cà phê, trà

Sau bánh kẹo thì đây là giỏ quà truyền thống, tiện ích thứ hai. Vì giỏ quà này vừa có thể dùng trưng bày trang trí, thờ cúng vừa được sử dụng cho khách, hay sử dụng ngày thường sau Tết. Tính thực tế cao như vậy là bởi người Việt có thói quen uống cà phê, trà hằng ngày.

Xem thêm: 5 Loại Rượu Vang Phổ Biến Biếu sếp

Những loại trà được lựa chọn nhiều hiện nay như trà Thái Nguyên, trà búp. Còn về cà phê thì có đa dạng từ cà phê phin tới cà phê gói hoà tan của nhiều thương hiệu nổi tiếng hay có thể là cà phê tự xoay. 

Giỏ quà này phù hợp để tặng cho khách hàng nam, người có thói quen uống trà, cà phê. Món quà này vừa thể hiện sự tinh tế vừa chứa đựng được tấm lòng, thể hiện mối quan hệ nghĩa tình, gắn kết.

3. Chọn mua giỏ quà tết giá 150k cần phải lưu ý gì?

Vì giỏ quà Tết có giá 150k nên chúng ta không thể đòi hỏi nhiều về số lượng các món trong đó. Thế nên giỏ quà này thích hợp tặng cho họ hàng xa, bạn bè, nhân viên hoặc tặng cho những người tại vùng có mức sống thấp.

Hộp quà Tết với chai rượu vang ấn tượng và độc đáo

Hộp quà Tết với chai rượu vang ấn tượng và độc đáo

Bạn không nên tặng giỏ quà này cho anh chị em, cấp trên… vì như thế thì chưa đủ thành ý, tấm lòng. Bạn có thể chọn rượu vang nhập khẩu, rượu vang chính hãng, rượu vang Pháp, rượu vang Chile làm quà Tết. Hay chọn rượu WHISKY, COGNAC, CHIVAS, HENNESSY, JOHNNIE WALKER bởi chúng mang đến hương vị tinh tế, tạo cảm giác lãng mạn như những bản tình ca Pháp. 

Trong các cửa hàng ở TPHCM bạn có thể chọn ruouvangnhap.com – chuyên phân phối các sản phẩm quà Tết, những mẫu giỏ quà tết đẹp. Chúng tôi là đơn vị có uy tín nhiều năm, chiếm được niềm tin của khách hàng nhờ chất lượng, mẫu mã đa dạng, hợp xu hướng.

Tìm hiểu giỏ quà tết giá 150k có gì? Một số lưu ý khi chọn mua không quá quan trọng bằng tấm lòng và cách tặng quà. Hy vọng gợi ý về những mẫu giỏ quà Tết giá 150k của ruouvangnhap.com ở trên đây sẽ giúp ích cho bạn khi chọn quà cho người thân, bạn bè, khách hàng.

Xem mẫu: Hộp quà tết 2025 – Quà tết 2025 – Những mẫu hộp quà tết mới nhất

RƯỢU VANG, RƯỢU MẠNH BÁN CHẠY TẠI CỬA HÀNG RƯỢU VANG NHẬP

Rượu vang nhập

Ruouvangnhap - Phân phối rượu nhập khẩu chính hãng với các dòng sản phẩm như: WHISKY, COGNAC, CHIVAS, HENNESSY, JOHNNIE WALKER, BALLANTINES, REMY MARTIN, MACALLAN, MARTELL..., Vang Pháp, Vang Argentina, Vang Chile, Vang Úc, Vang New Zealand, Vang Ý, Vang Hồng, Vang Nổ, CHAMPAGNE, Rượu Mùi, Hộp Quà Rượu...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Quà Tết Tặng sếp Hợp Phong Thủy

Cứ mỗi khi hết năm, việc chọn lựa quà tết tặng sếp hợp phong thủy...

Chia sẻ bí quyết cách tặng quà bằng rượu vang từ chuyên gia

Chia sẻ bí quyết cách tặng quà bằng rượu vang từ chuyên gia là chủ...

Quà Tết ra mắt nhà người yêu nên chọn mua gì cho phù hợp

Quà Tết ra mắt nhà người yêu nên chọn mua gì cho phù hợp luôn...

Gói quà tết gồm những gì? Những vấn đề cần lưu ý khi tặng quà tết

Tìm hiểu gói quà tết gồm những gì, những vấn đề cần lưu ý khi...

Quà biếu Tết nên mua gì?

Quà biếu Tết nên mua gì đang là chủ đề được nhiều người quan tâm....

Tặng quà tết cho bố mẹ người yêu

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, tặng quà tết cho bố mẹ người yêu là...