Chọn rượu vang cho gia đình ngày Tết

Chọn rượu vang cho gia đình ngày Tết

Chọn rượu vang cho gia đình ngày Tết như thế nào là quan tâm lớn của nhiều người. Với hương vị thơm ngon rượu vang đã trở thành đồ uống trong các bữa tiệc tất niên mừng năm mới. Thưởng rượu không chỉ dừng lại nét văn hóa mà còn là cả một nghệ thuật thưởng thức của hương vị hòa quyện. Sự kết hợp hoàn hảo những chai rượu vang mang đến những cảm nhận độc đáo, tăng hấp dẫn cho vị giác. Để có những trải nghiệm thú vị này hãy để Ruouvangnhap.com bật mí cho bạn bí quyết chọn rượu vang nâng ly ngày Tết đoàn viên qua nội dung bài viết sau.

Rượu vang – lựa chọn hoàn hảo dành tặng gia đình ngày Tết

Rượu vang – lựa chọn hoàn hảo dành tặng gia đình ngày Tết

Bí quyết chọn rượu vang cho gia đình đúng chuẩn dân sành rượu

  • Chọn rượu vang hợp khẩu vị gia đình

Rượu vang thường có độ còn không quá cao thường dao động từ 7 đến 14 độ nên phù hợp với nhiều thành viên trong gia đình. Vang phù hợp với những bữa tiệc đặc biệt là dịp Tết đến xuân về. Nếu là gia đình bạn thường xuyên uống rượu vang thì khá dễ chọn. Hãy chọn dòng rượu vang phù hợp với khẩu vị gia đình yêu thích thường dùng hằng ngày. Những chai rượu vang với hương vị quen thuộc hợp khẩu vị sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức cùng với bữa Tất Niên.

Chọn rượu vang phù hợp với khẩu vị gia đình

Chọn rượu vang phù hợp với khẩu vị gia đình 

  • Chọn rượu vang theo món ăn tiệc gia đình

Rượu vang hấp dẫn thị trường với nhiều dòng vang khác nhau vang đỏ đậm vị, say nồng chếnh choáng, vang trắng thanh nhẹ thoang thoảng vị chua, đậm vị tannin, chút chát nhẹ còn vang hồng ngọt ngào tinh tế của hoa quả. Mỗi dòng vang đều có những hương vị đặc trưng riêng và cũng phù hợp với món ăn khác nhau. Bạn cần nắm rõ một số quy tắc kết hợp dậy vị món ăn đúng chuẩn như sau để thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực.

  • Vang đỏ đậm, nồng độ cao từ 14 độ trở lên sẽ là sự kết hợp hoàn hảo nếu kết hợp với các món thịt bò, thịt cừu quay hoặc nướng và một số loại phô mai đậm mùi. 
  • Rượu vang đỏ nhẹ nồng độ thấp sẽ khá phù hợp với những món ăn của người Việt như hải sản nướng, thịt gia cầm xào chiên, thịt đỏ luộc…
  • Rượu vang trắng ngọt như Sauvignon Blanc, Muscadet, rượu Alsace Riesling/Pinot Blanc sẽ là lựa chọn vang dịp tết cho gia đình khi kết hợp với món ăn cay, ngọt như thịt gà cá nấu nhiều dầu mỡ, hoặc các món hải sản có cách chế biến phức tạp nhiều gia vị.
  • Rượu vang trắng đậm như Chardonnay, Semillon có thể ăn kèm với các món kem béo như súp kem, pasta sốt hoặc ác món thịt gia cầm như gà, vịt, vhim, sò ốc hoặc các món hải sản.
  • Rượu vang hồng thường sẽ dễ kết hợp với các món khai vị, món ăn nóng và nguội như súp hải sản salad, món trộn cà chua và ớt chuông…

Thưởng thức hải sản cùng rượu vang trắng - sự kết hợp hoàn hảo cho vị ngon hấp dẫn

Thưởng thức hải sản cùng rượu vang trắng – sự kết hợp hoàn hảo cho vị ngon hấp dẫn

  • Chọn sản phẩm rượu vang của thương hiệu lớn

Vang ngon với hương vị hấp dẫn và tốt cho sức khỏe tuy nhiên nếu mua phải hàng giả hàng kém chất lượng thì sẽ gây tác dụng ngược lại. Do đó để có trải nghiệm tốt nhất, bạn nên chọn mua rượu vang cho gia đình dịp Tết tại của showroom uy tín, cửa hàng chính thống cung cấp phân phối các dòng vang, hãng vang nổi tiếng trên thế giới.

Trong quá trình mua cần ưu tiên các thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường. Với quy trình sản xuất hàng trăm những giống nho tuyển chọn kỹ lưỡng sẽ mang đến cho bạn những ly rượu vang đê mê lôi cuốn và một dư vị khó quên.

Top 3 thương hiệu rượu vang thượng hạng được nhiều người ưa thích dịp lễ Tết

  • Rượu vang Bordeaux – bộ sưu tập vang đẳng cấp của đất nước Pháp hoa lệ

Rượu vang Bordeaux bắt đầu hình thành từ thời La Mã kéo dài gần 2000 năm ở vùng đất Bordeaux được xem là cái nôi của rượu vang thế giới. Trưởng thành tại nơi có khí hậu duyên hải ôn hòa, nổi bật với mùa đông ẩm ướt, mát mẻ vào mùa hè đã tạo nên những trái nho với hương vị vô cùng tuyệt hảo. Trải qua quá trình tuyệt chọn, ủ, lên men trong thùng gỗ sồi cuối cùng cho ra những hương vị say nồng đầy quyến rũ.

Chọn rượu vang từ thương hiệu nổi tiếng để thưởng thức thêm trọn vẹn

Chọn rượu vang từ thương hiệu nổi tiếng để thưởng thức thêm trọn vẹn

  • Rượu vang La Veneranda – rượu vang Ý hương vị của tuyệt hảo

Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua những chai rượu vang dịp Tết được yêu thích như LA VENERANDA MONTEFALCO SAGRANTINO DOCG, LA VENERANDA MONTEFALCO DOC ROSSO. Đây là một trong những phiên bản vang Veneranda nổi tiếng đến từ nước Ý. Ý nổi tiếng với những cánh đồng nho rộng lớn, những giống nho bản địa hảo hạng bậc nhất. Chính vì sản xuất trên đất nước quá đỗi ưu ái như vậy mà những chai rượu vang LA VENERANDA luôn kích thích vị giác ngon hơn, hấp dẫn hơn cho mỗi bữa tiệc. Dịp Tết đoàn viên lựa chọn những chai rượu vang LA VENERANDA thưởng thức cùng gia đình thì còn gì bằng.

  • Rượu vang Taylor – thức uống mê đắm biết bao tâm hồn

Dòng vang nổi tiếng nếu thiếu đi rượu vang Taylor thì quả là một thiếu sót. Và nếu bạn chưa biết chọn rượu vang nào cho gia đình dịp Tết thì rượu vang Taylor sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Có thể bạn chưa biết dòng vang này đã từng nhận danh hiệu rượu ngon nhất thế giới tại cuộc thi mang tên International Wine & Spirit Competition được tổ chức tại Argentina. Thực sự là rất xứng đáng bởi nếu đã từng thưởng thức chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị thơm ngon đậm của mận đen nho, anh đào, socola và thoang thoảng hương gỗ sồi. Tất cả mang đến một trải nghiệm tầng vị thú vị ngọt ngào dư vị xao xuyến mãi nơi vòm họng.

Xem thêm: Nhu cầu rượu vang tại Việt Nam

Với những chia sẻ trên hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những chai rượu vang thưởng thức nhâm nhi cùng gia đình dịp Tết đoàn viên. Ruouvangnhap.com – đơn vị chuyên cung cấp rượu vang nhập nhập uy tín chính hãng trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu thưởng thức thì có thể tham khảo trên website hoặc liên hệ trực tiếp với đơn vị để được hỗ trợ chọn vang rượu cho gia đình dịp Tết nhé!

Xem mẫu: Hộp quà tết 2025 – Quà tết 2025 – Những mẫu hộp quà tết mới nhất

RƯỢU VANG, RƯỢU MẠNH BÁN CHẠY TẠI CỬA HÀNG RƯỢU VANG NHẬP

Rượu vang nhập

Ruouvangnhap - Phân phối rượu nhập khẩu chính hãng với các dòng sản phẩm như: WHISKY, COGNAC, CHIVAS, HENNESSY, JOHNNIE WALKER, BALLANTINES, REMY MARTIN, MACALLAN, MARTELL..., Vang Pháp, Vang Argentina, Vang Chile, Vang Úc, Vang New Zealand, Vang Ý, Vang Hồng, Vang Nổ, CHAMPAGNE, Rượu Mùi, Hộp Quà Rượu...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Quà Tết Tặng sếp Hợp Phong Thủy

Cứ mỗi khi hết năm, việc chọn lựa quà tết tặng sếp hợp phong thủy...

Chia sẻ bí quyết cách tặng quà bằng rượu vang từ chuyên gia

Chia sẻ bí quyết cách tặng quà bằng rượu vang từ chuyên gia là chủ...

Quà Tết ra mắt nhà người yêu nên chọn mua gì cho phù hợp

Quà Tết ra mắt nhà người yêu nên chọn mua gì cho phù hợp luôn...

Gói quà tết gồm những gì? Những vấn đề cần lưu ý khi tặng quà tết

Tìm hiểu gói quà tết gồm những gì, những vấn đề cần lưu ý khi...

Quà biếu Tết nên mua gì?

Quà biếu Tết nên mua gì đang là chủ đề được nhiều người quan tâm....

Tặng quà tết cho bố mẹ người yêu

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, tặng quà tết cho bố mẹ người yêu là...