Báo giá Hộp quà tết cao cấp, sang trọng, giá rẻ nhất

Báo giá Hộp quà tết cao cấp, sang trọng, giá rẻ nhất

Hộp quà biếu Tết cao cấp, sang trọng giá bao nhiêu? Với ý nghĩa may mắn cùng thiết kế ấn tượng, hộp quà biếu Tết ngày được nhiều gia đình Việt lựa chọn dịp Tết đến xuân về dành tặng người thân bạn bè, đối tác. Món quà là lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào, năm mới thành công hơn. Bạn đang tìm kiếm mẫu hộp quà Tết dành tặng dịp tết sắp đến nhưng vẫn băn khoăn về giá? Hãy để Ruouvangnhap.com bật mí báo giá hộp quà Tết cao cấp, sang trọng giá rẻ qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Hộp quà Tết sang trọng ý nghĩa cho ngày Tết đoàn viên

Hộp quà Tết sang trọng ý nghĩa cho ngày Tết đoàn viên

Thị trường hộp quà biếu Tết trên thị trường

Tết đến ai nấy đều tất bật cho việc sắm sửa chọn quà biếu tặng người thân bạn bè. Theo thời gian cùng tốc độ phát triển mạnh mẽ quà Tết ngày càng đa dạng hơn. Và vài năm gần đây thiết kế hộp quà Tết được nhận được sự tin tưởng yêu thích của nhiều gia đình Việt, doanh nghiệp biếu tặng dịp Tết đến xuân về. 

Hộp quà biếu Tết được thiết kế tỉ mỉ trau chuốt từng chi tiết từ ngoài vào trong. Set quà có thể trà mứt, bánh kẹo và nổi bật phải kể đến là hộp quà rượu biếu Tết. Set quà này thường được đi kèm với hộp được thiết kế sang trọng hoặc có thể đi kèm với một vài set quà nhỏ riêng đi kèm như mứt, bánh kẹo, cà phê…

Có thể thấy nhu cầu tăng nên trên nhiều địa bàn cũng xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp phân phối hộp quà biếu Tết khác nhau.

Thị trường hộp quà Tết ngày càng phát triển mạnh mẽ

Thị trường hộp quà Tết ngày càng phát triển mạnh mẽ 

Để quý khách hàng có thêm kiến thức về giá hộp quà Tết cao cấp sang trọng dành tặng người thân thì hãy tham khảo báo giá qua nội dung tiếp sau nhé!

Báo giá hộp quà Tết – món quà sang trọng tinh tế ấn tượng dịp Tết đến xuân về 

  • Set hộp quà rượu vang cao cấp biếu Tết

Du nhập vào thị trường Việt Nam từ sớm nhưng có lẽ đến vài năm gần đây dòng rượu vang ngày càng thịnh hành trên thị trường. Chất lượng cuộc sống, nhu cầu được cải thiện nên rượu vang – thức uống hảo hạng càng được yêu thích. Chưa kể hộp quà Tết rượu vang dịp Tết thể hiện bạn là người khá tinh tế đó. Bởi không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà hộp quà rượu vang biếu Tết còn được xem là món quà lời chúc sức khỏe. 

Theo nghiên cứu mỗi ngày uống từ 1 – 2 ly rượu vang mỗi ngày sẽ giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch giảm nguy cơ ung thư, cải thiện giấc ngủ và giữ gìn vóc dáng.

Hiện nay báo giá set hộp quà rượu vang biếu Tết sẽ dao động từ 1.000.000 đồng – 4.000.000 đồng/set. 

Mức giá này phụ thuộc lớn vào chai vang, tuổi vang lựa chọn trong set quà là chủ yếu. Với dòng vang ít năm tuổi thì set quà khoảng từ 1.000.0000 – 2.000.000 đồng/set quà. Với những set quà lựa chọn vang thượng hạng, nhiều năm tuổi thì chi phí nhỉnh thường từ 2.500.000 đồng – 4.000.000 đồng.

Set hộp quà rượu vang biếu Tết độc đáo

Set hộp quà rượu vang biếu Tết độc đáo

  •  Hộp quà Tết tốt cho sức khỏe

Xu hướng quà tặng tốt cho sức khỏe được nhiều người quan tâm vì món quà này rất thiết thực phù hợp biếu tặng ông bà, bố mẹ.

Bạn có thể lựa chọn hộp quà sâm Hàn Quốc, sâm Ngọc Linh hay hộp trà hoa nhụy tây saffron. Đây được xem là bài thuốc quý giúp tinh thần tư thoải mái, tác dụng an thần bồi bổ giúp ngủ ngon ngủ sâu hơn.

Mức giá cho set hộp quà nhân sâm này thường dao động từ 500.000 – 1.200.000 đồng.

Với hộp quà tết saffron giá dao động từ 300.000 – 900.000 đồng.

  • Báo giá hộp quà Tết mứt trà truyền thống

Trong văn hóa truyền thống Tết Việt Nam mứt hoa quả, trà cũng là set quà mang ý nghĩa thú vị thích hợp dịp Tết. Trong tiết trời xe lạnh, nhâm nhi một vài tách trà, nếm một vài miếng mứt ngọt thì thật là tuyệt vời. Với set quà này, bạn có thể mix các hoa quả như chuối, mứt mơ, nho…. trong từng hộp quà. Ngoài ra còn có thể kết hợp với một chai rượu vang để tăng thêm phần độc đáo và ý nghĩa.

Báo giá cho hộp quà này thường dao động từ 200.000 – 300.000 đồng.

Nếu hộp quà mứt trà thêm rượu vang thì giá khoảng từ 1.000.000 – 2.000.000 tùy từng loại.

Ruouvangnhap.com – địa chỉ phân phối cung cấp hộp quà biếu Tết sang trọng

Trên thị trường hiện nay với nguồn cung đông đảo thì việc chọn hộp quà Tết biếu tặng là vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có mang đến cho bạn chất lượng tốt, đảm bảo. Để trong quá trình tìm kiếm không bỏ sót đơn vị uy tín thì hãy tham khảo ngay Ruouvangnhap.com. Tại đơn vị có đa dạng mẫu hộp quà rượu vang biếu Tết đáp ứng tiêu chí sang trọng tinh tế đẳng cấp. 

Xem thêm: Rượu vang – quà tết tặng sếp sang trọng và tinh tế

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các dòng rượu vang, rượu mạnh chúng tôi cam kết chất lượng 100% rượu trong set hộp quà là hàng nhập ngoại có giấy tờ rõ nguồn gốc xuất xứ chất lượng đảm bảo cùng một vị ngon khó cưỡng. Đi kèm với đó chúng tôi cũng cung cấp đa dạng các mức giá khác nhau phù hợp với từng nhu cầu từng đối tượng lựa chọn. 

Đơn vị cung cấp hộp quà biếu Tết chất lượng, giá tốt trên thị trường

Đơn vị cung cấp hộp quà biếu Tết chất lượng, giá tốt trên thị trường

Báo giá hộp quà Tết sang trọng tinh tế là bao nhiêu hẳn là bạn đã có câu trả lời qua nội dung bài viết chia sẻ trên. Với mức giá phải chăng, thiết kế độc đáo cùng với đó là những lời chúc may mắn thành công hộp quà Tết sẽ là món quà độc đáo dành tặng người thân, bạn bè yêu thương. Đừng quên liên hệ Ruouvangnhap.com để chọn mua những set hộp quà ý nghĩa giá cả phải chăng chất lượng nhé!

Xem mẫu: Hộp quà tết 2025 – Quà tết 2025 – Những mẫu hộp quà tết mới nhất

RƯỢU VANG, RƯỢU MẠNH BÁN CHẠY TẠI CỬA HÀNG RƯỢU VANG NHẬP

Rượu vang nhập

Ruouvangnhap - Phân phối rượu nhập khẩu chính hãng với các dòng sản phẩm như: WHISKY, COGNAC, CHIVAS, HENNESSY, JOHNNIE WALKER, BALLANTINES, REMY MARTIN, MACALLAN, MARTELL..., Vang Pháp, Vang Argentina, Vang Chile, Vang Úc, Vang New Zealand, Vang Ý, Vang Hồng, Vang Nổ, CHAMPAGNE, Rượu Mùi, Hộp Quà Rượu...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Quà Tết Tặng sếp Hợp Phong Thủy

Cứ mỗi khi hết năm, việc chọn lựa quà tết tặng sếp hợp phong thủy...

Chia sẻ bí quyết cách tặng quà bằng rượu vang từ chuyên gia

Chia sẻ bí quyết cách tặng quà bằng rượu vang từ chuyên gia là chủ...

Quà Tết ra mắt nhà người yêu nên chọn mua gì cho phù hợp

Quà Tết ra mắt nhà người yêu nên chọn mua gì cho phù hợp luôn...

Gói quà tết gồm những gì? Những vấn đề cần lưu ý khi tặng quà tết

Tìm hiểu gói quà tết gồm những gì, những vấn đề cần lưu ý khi...

Quà biếu Tết nên mua gì?

Quà biếu Tết nên mua gì đang là chủ đề được nhiều người quan tâm....

Tặng quà tết cho bố mẹ người yêu

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, tặng quà tết cho bố mẹ người yêu là...