Có nên tặng quà tết cho sếp không

Có nên tặng quà tết cho sếp không

Có nên tặng quà Tết cho sếp không là nỗi băn khoăn của rất nhiều nhân viên khi đến dịp năm mới. Mọi người thường sợ nếu mua quà tặng sếp thì có thể bị xem như là “nịnh nọt” hay “hối lộ”. Tuy nhiên, đây là một trong các quy tắc ứng xử thường gặp ở nơi công sở. Vậy nên lựa chọn món quà Tết như thế nào để mang đầy đủ ý nghĩa, thông điệp mà bạn mong muốn? Hãy để ruouvangnhap.com gợi ý cho bạn món quà Tết tặng sếp ý nghĩa nhưng không kém đi phần sang trọng, ấn tượng ngay trong bài viết dưới đây.

1. Liệu có nên biếu tặng quà cho sếp dịp tết?

Việc tặng quà Tết cho sếp là một cách thể hiện sự biết ơn và cũng như một cách chúc mừng năm mới. Mọi người vẫn thường sợ tặng quà cho sếp sẽ mang danh nghĩa nịnh nọt thế nhưng đối với dịp quan trọng như Tết, đó chính là điều nên làm.

Quà Tết chứa đựng nhiều ý nghĩa để dành tặng sếp

Quà Tết chứa đựng nhiều ý nghĩa để dành tặng sếp

Ai cũng đều thích được nhận quà nếu món quà ấy chứa đựng ý nghĩa và họ cảm nhận được sự tôn trọng từ người tặng. Vì thế, dù là sếp có thể có điều kiện về kinh tế cao, có rất nhiều món quà đắt tiền thế nhưng nhận được món quà ý nghĩa, chứa đựng trong đó tấm lòng của nhân viên thì vẫn khiến họ rất vui.

Đừng ngần ngại mà thể hiện tình cảm với cấp trên của mình nếu mối quan hệ của bạn thật sự thân thiết. Không phải cứ tặng quà đắt tiền mà đôi khi món quà nhỏ nhưng nhiều ý nghĩa, đúng ý cũng khiến cho mối quan hệ công sở gắn kết hơn.

Nếu như trong ngày thường bạn vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với cấp trêm sếp thì việc tặng quà trong ngày Tết cũng không có gì quá đáng hoặc bất ngờ. Quan trọng là cách bạn tặng quà sao cho tinh tế, không khiến cho đồng nghiệp khó chịu mà cả sếp cảm thấy vui vẻ khi nhận.

Có thể không nhất thiết bạn  mua quà tặng sếp một mình, vì sao không cùng rủ thêm hội đồng nghiệp góp tiền mua quà Tết tặng sếp. Đó là một cách vừa thể hiện được sự trân trọng với sếp vừa là cách đoàn kết đồng nghiệp nơi công sở.

2. Gợi ý món quà Tết tặng sếp sang trọng nhất

Nếu bạn vẫn chưa biết nên biếu quà Tết cho sếp nữ, sếp nam như thế nào thì ruouvangnhap.com sẽ gợi ý cho bạn các món quà vô cùng ý nghĩa dưới đây.

Món quà Tết rượu thể hiện lòng thành của người tặng

Món quà Tết rượu thể hiện lòng thành của người tặng

Rượu vang

Rượu vang luôn là chọn lựa ưu tiên số một để làm quà Tết tặng sếp. Những chai rượu vang quý sẽ thay bạn gửi lời tri ân và sự kính trọng đến với người cấp trên của mình.

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại rượu vang nhập khẩu, rượu vang chính hãng, rượu vang Pháp, rượu vang Chile,…cho bạn khám phá, lựa chọn, tới từ thương hiệu hàng đầu. Bạn nên lựa chọn rượu vang đỏ vì màu đỏ sẽ mang đến nhiều may mắn cho mọi người trong dịp Tết như rượu vang EXCELLENCE Đỏ, rượu vang LA CAMPAGNE Chardonnay.

Ngoài ra, chai rượu mạnh như rượu WHISKY, COGNAC, CHIVAS, HENNESSY, JOHNNIE WALKER cũng là một phần không thể thiếu trong ngày Tết để thưởng thức khi đến thăm hỏi sếp. Một số dòng rượu mạnh biếu Tết như:

  • Rượu CHIVAS 30 Kingdom.
  • Rượu mạnh HENNESSY Paradis.
  • Rượu JW White Walker Ice.

Hộp quà Tết từ rượu vang được thiết kế sang trọng, tinh tế

Hộp quà Tết từ rượu vang được thiết kế sang trọng, tinh tế

Tranh tường phong thủy

Đối với người sếp tin phong thủy, yêu thích các đồ vật mang lại may mắn, tài lộc thì tặng bức tranh treo tường phong thủy chính là một ý kiến không tồi. Tranh này không chỉ dùng để trang trí vừa giúp thu hút được tài lộc, may mắn về cho gia chủ.

Ngoài tranh phong thuỷ thì còn có những đồ vật trang trí mang ý nghĩa về phong thuỷ khác như bức tượng đá điêu khắc. Các hình tượng như “ngựa” chứa ý nghĩa uy phong, mã đáo thành công. Tượng tỳ hưu giúp thu hút tài lộc, tượng thuyền buồm ngụ ý cho công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió..

Mua quà tặng cho sếp dịp Tết theo phong thuỷ cần lưu ý đến bản mệnh của sếp, con giáp của sếp để chọn lựa cho đúng, hợp mệnh.

Hộp quà Tết

Đây là món quà Tết truyền thống nhưng không kém phần ý nghĩa mỗi dịp Tết. Đừng nghĩ việc tặng sếp món quà này là quá bình thường, chỉ cần chăm chút các loại bánh kẹo, mứt tết, đặc sản trong giỏ quà Tết là bạn đã nâng tầm món quà này lên.

Thay vì những loại bánh kẹo thông thường có thể chọn lựa loại bánh kẹo healthy, không phẩm màu hoá chất, an toàn cho sức khỏe, những loại hạt sấy ăn kiêng, trái cây nhập khẩu… Như thế vừa đảm bảo chất lượng món quà vừa ngụ ý chúc sức khoẻ tới cấp trên.

3. Chọn mua quà tết tặng sếp cao cấp, chất lượng tại ruouvangnhap.com

Quà Tết tặng sếp cần quan tâm đến yếu tố chất lượng, thiết kế. Bạn không nên không chọn những giỏ quà Tết đại trà. Chính bởi thế, bạn cần lựa chọn một đơn vị chuyên bán hộp quà Tết chất lượng cao, hợp xu hướng như rouvangnhap.com.

Hộp quà Tết rượu vang mang ý nghĩa đong đầy

Hộp quà Tết rượu vang mang ý nghĩa đong đầy

Các sản phẩm ở đây không chỉ được tuyển chọn, bảo đảm xuất xứ, chất lượng mà còn được đóng gói, thiết kế sang trọng, tươm tất rất thích hợp để làm quà tặng cho cấp trên. Ngoài ra, ruouvangnhap.com còn nhận đóng quà Tết theo yêu cầu.

Ở ruouvangnhap.com có cả các loại rượu ngoại nhập, cao cấp đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó là những loại đặc sản, bánh mứt, hạt…ngon thơm, bổ dưỡng.

Xem thêm: Giỏ quà tết giá 150k có gì Một số lưu ý khi chọn mua

Trên đây chắc hẳn bạn đã không còn băn khoăn có nên tặng quà tết cho sếp không và có cho mình những gợi ý về quà tặng cho sếp chất lượng tại ruouvangnhap.com. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến rươuvangnhap.com để được tư vấn về các hộp quà Tết phù hợp nhé.

Xem mẫu: Hộp quà tết 2025 – Quà tết 2025 – Những mẫu hộp quà tết mới nhất

RƯỢU VANG, RƯỢU MẠNH BÁN CHẠY TẠI CỬA HÀNG RƯỢU VANG NHẬP

Rượu vang nhập

Ruouvangnhap - Phân phối rượu nhập khẩu chính hãng với các dòng sản phẩm như: WHISKY, COGNAC, CHIVAS, HENNESSY, JOHNNIE WALKER, BALLANTINES, REMY MARTIN, MACALLAN, MARTELL..., Vang Pháp, Vang Argentina, Vang Chile, Vang Úc, Vang New Zealand, Vang Ý, Vang Hồng, Vang Nổ, CHAMPAGNE, Rượu Mùi, Hộp Quà Rượu...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Quà Tết Tặng sếp Hợp Phong Thủy

Cứ mỗi khi hết năm, việc chọn lựa quà tết tặng sếp hợp phong thủy...

Chia sẻ bí quyết cách tặng quà bằng rượu vang từ chuyên gia

Chia sẻ bí quyết cách tặng quà bằng rượu vang từ chuyên gia là chủ...

Quà Tết ra mắt nhà người yêu nên chọn mua gì cho phù hợp

Quà Tết ra mắt nhà người yêu nên chọn mua gì cho phù hợp luôn...

Gói quà tết gồm những gì? Những vấn đề cần lưu ý khi tặng quà tết

Tìm hiểu gói quà tết gồm những gì, những vấn đề cần lưu ý khi...

Quà biếu Tết nên mua gì?

Quà biếu Tết nên mua gì đang là chủ đề được nhiều người quan tâm....

Tặng quà tết cho bố mẹ người yêu

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, tặng quà tết cho bố mẹ người yêu là...