Rượu Hennessy VSOP, XO giá bao nhiêu tại Tp HCM & HN

Rượu Hennessy VSOP, XO giá bao nhiêu tại Tp HCM & HN

Rượu Hennessy VSOP, XO giá bao nhiêu tại Tp HCM & HN là vấn đề được nhiều tín đồ rượu mạnh quan tâm. Bởi lẽ trên thị trường hiện nay, giá rượu nhập khẩu vô cùng đa dạng và phức tạp. Hiểu được vấn đề này nên trong bài viết hôm nay, Ruouvangnhap sẽ cung cấp cho bạn mức giá chính xác nhất của rượu Hennessy tại Tp HCM & HN cũng như các thông tin liên quan! Cùng đọc nhé!

1. Vài nét về rượu Hennessy được nhiều người săn đón

Hennessy là một trong những thương hiệu rượu cognac lâu đời và uy tín nhất trên thế giới, có nguồn gốc từ Pháp. Doanh nhân người Ireland – Richard Hennessy đã thành lập thương hiệu này vào năm 1765 tại Cognac, Pháp. 

Rượu Hennessy ngày càn phổ biến trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng

Rượu Hennessy ngày càn phổ biến trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng

Hennessy không chỉ giữ vững vị thế là một trong những nhà sản xuất rượu Cognac hàng đầu mà đây còn là biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế trong ngành công nghiệp rượu cognac. Trong nhiều thập kỷ, họ đã không ngừng nâng cao chất lượng và đổi mới từ việc lựa chọn nguyên liệu, quy trình chưng cất đến phương pháp pha chế.

Ngày nay, Hennessy không chỉ là một thương hiệu mà còn là biểu tượng của phong cách sống chất lượng và tinh thần sáng tạo. LVMH Moët Hennessy – Thuộc sở hữu của Louis Vuitton, một trong những tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới. Hiện nay, Hennessy tiếp tục củng cố vị thế của mình trong ngành cognac và trên thị trường toàn cầu. Cũng chính vì vậy mà rượu Hennessy VSOP, XO giá bao nhiêu tại Tp HCM & HN được rất nhiều tín đồ rượu mạnh Việt quan tâm. 

2. Giải đáp thắc mắc: Rượu Hennessy VSOP, XO giá bao nhiêu tại Tp HCM & HN? 

2.1. Có bao nhiêu loại rượu Hennessy?

Hennessy, biểu tượng của rượu Cognac Pháp, mở ra hành trình khám phá hương vị tuyệt hảo và chất lượng vô song. Có 4 loại rượu Hennessy:

  • Hennessy V.S (Rất đặc biệt) mỗi hương vị là sự hòa quyện tinh tế của trái cây, hoa và gỗ sồi. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự trẻ trung và sôi động.
  • Hennessy V.S.O.P (Very Superior Old Pale) nâng cao trải nghiệm với trái cây sấy khô, trái cây tươi cộng hưởng cùng hương vị gỗ sồi tinh tế. Được ủ ít nhất 4 năm, nó là biểu tượng của phong cách Cognac truyền thống.

Có 4 loại rượu Hennessy phổ biến và VSOP, XO là hai trong số đó

Có 4 loại rượu Hennessy phổ biến và VSOP, XO là hai trong số đó

  • Đỉnh cao của sự sang trọng là Hennessy X.O (Extra Old), sự pha trộn của hơn 100 sản phẩm rượu eau-de-vie quý hiếm. Chúng ta có thể cảm nhận hương vị từ trái cây khô và các loại hạt đến gỗ sồi và các loại gia vị. Có thể nói, X.O là trải nghiệm tuyệt vời dành cho những người yêu thích rượu Cognac.
  • Hennessy Paradis là biểu tượng của sự độc quyền, được pha trộn từ khoảng 100 loại rượu eau-de-vie cổ. Rượu có ít nhất 25 năm tuổi, nó là một kỳ quan của thời gian và là một món quà không thể thay thế cho những ai thực sự trân trọng bản chất của rượu Cognac.

2.2. Rượu Hennessy VSOP, XO có giá bao nhiêu tại thị trường Tp HCM & HN?

Dưới đây là giá của các dòng Hennessy phổ biến tại Việt Nam:

Hennessy VS:

  • Hennessy VS 700ml giá từ 1.900.000 – 2.100.000 VNĐ.
  • Hennessy VS 1000ml giá từ 2.500.000 – 2.700.000 VNĐ.
  • Hennessy VS 1,75ml giá từ 3.800.000 – 4.200.000 VNĐ.

Hennessy VSOP:

  • Hennessy VSOP 700ml giá từ 1.250.000 – 1.400.000 VNĐ.
  • Hennessy VSOP 1000ml từ giá 2.500.000 – 2.700.000 VNĐ.
  • Hennessy VSOP 1,75ml từ giá 3.800.000 – 4.000.000 VNĐ.

Hennessy XO:

  • Hennessy XO 750ml giá từ 4.600.000 – 5.200.000 VNĐ.
  • Hennessy XO 1000ml giá từ 8.500.000 – 9.000.000 VNĐ.

Hennessy Paradis:

  • Hennessy Paradis 750ml gía từ 13.500.000 – 15.000.000 VNĐ.
  • Hennessy Paradis 1000ml giá từ 27.000.000 – 30.000.000 VNĐ.

3. Chia sẻ kinh nghiệm mua được rượu Hennessy chuẩn chất lượng

Như vậy rượu Hennessy VSOP, XO giá bao nhiêu tại Tp HCM & HN đã rõ. Bên cạnh giá thì yếu tố quan trọng tiếp theo cần quan tâm chính là cách lựa chọn rượu, phân biệt thật giả để có thể mua được những chia rượu thật sự chất lượng. Dưới đây là kinh nghiệm chọn rượu Hennessy từ một số người có kinh nghiệm:

  • Đầu tiên là màu sắc của rượu. Chai rượu thật có màu sắc đồng đều, trong và không có vẩn đục. Trong khi đó, rượu giả thường có màu sắc không đều, đậm hơn hoặc nhạt hơn và có thể chứa cặn.
  • Bọt khí cũng là một chỉ báo quan trọng. Rượu thật thường mịn và đều có bọt khí, chuyển động chậm và sủi bọt tùy theo. Ngược lại, rượu giả thường có bọt khí lớn hơn và chuyển động nhanh hơn.

Một vài kinh nghiệm chọn rượu trong thị trường đa dạng như hiện nay

Một vài kinh nghiệm chọn rượu trong thị trường đa dạng như hiện nay

  • Nếu nhìn vào nhãn mác trên chai, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt giữa rượu Hennessy thật và rượu Hennessy giả. Nhãn chai và nhãn rượu đích thực đều sắc nét, rõ ràng và đầy đủ thông tin. Đồng thời, nhãn mác trên chai, rượu giả thường không rõ ràng và không đầy đủ thông tin.
  • Nắp chai cũng là một tiêu chí quan trọng. Nắp chai rượu thật thường được làm bằng kim loại cao cấp, nặng và ôm khít quanh cổ chai. Logo Hennessy trên nắp chai rõ và sắc nét. Ngược lại, nắp chai rượu giả có thể được làm bằng kim loại rẻ tiền, nhẹ hơn và không vừa khít với cổ chai, đồng thời Logo Hennessy trên nắp chai có thể bị mờ và không sắc nét.
  • Không được bỏ qua nồng độ của chai rượu và giá bán ra. Rượu Hennessy VSOP có nồng độ cồn 40% và thường có giá bán lẻ từ 3.500.000 VNĐ đến 5.000.000 VNĐ mỗi chai 700ml. 

Hãy nhớ mua rượu ở những cửa hàng uy tín, tránh mua rượu không rõ nguồn gốc. Tại Tp HCM và HN, quý khách hàng có thể mua rượu tại showroom của Ruouvangnhap. Tại đây chúng tôi có đầy đủ các loại rượu Hennessy nói riêng và rượu mạnh như WHISKY, COGNAC, CHIVAS, HENNESSY, JONHNIE WALKER nói chung được nhập khẩu chính hãng đảm bảo cả về chất lượng và giá cả, chắc chắn khiến quý khách hài lòng. 

Xem thêm: Công ty phân phối rượu vang uy tín trên thị trường Việt Nam

Rượu Hennessy VSOP, XO nói riêng và rượu Hennessy nói chung giá bao nhiêu tại Tp HCM & HN? Đến đây có lẽ ai cũng có cho mình câu trả lời rồi đúng không nào? Hy vọng bài viết trên từ Ruouvangnhap đã phần nào giải đáp được thắc mắc của các bạn!

RƯỢU VANG, RƯỢU MẠNH BÁN CHẠY TẠI CỬA HÀNG RƯỢU VANG NHẬP

Rượu vang nhập

Ruouvangnhap - Phân phối rượu nhập khẩu chính hãng với các dòng sản phẩm như: WHISKY, COGNAC, CHIVAS, HENNESSY, JOHNNIE WALKER, BALLANTINES, REMY MARTIN, MACALLAN, MARTELL..., Vang Pháp, Vang Argentina, Vang Chile, Vang Úc, Vang New Zealand, Vang Ý, Vang Hồng, Vang Nổ, CHAMPAGNE, Rượu Mùi, Hộp Quà Rượu...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Tuổi rượu whisky là gì

Trong thế giới rượu whisky đa dạng, câu hỏi tuổi rượu whisky là gì luôn...

Top 10 nhà máy chưng cất rượu whisky phổ biến nhất

Việc tìm hiểu top 10 nhà máy chưng cất rượu whisky phổ biến nhất không...

Kích thước và các loại thùng rượu whisky

Kích thước và các loại thùng rượu whisky ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm...

Những loại gỗ sồi nào được sử dụng để làm thùng rượu whisky

Những loại gỗ sồi nào được sử dụng để làm thùng rượu whisky luôn là một...

Chai whisky đắt tiền nhất thế giới

Được chiêm ngưỡng top 4 chai whisky đắt tiền nhất thế giới chắc hẳn là...

Rượu vang nhập khẩu tại Bình Chánh

Rượu vang nhập khẩu tại Bình Chánh có nhiều sự lựa chọn giúp khách hàng...