Quà biếu tết sang trọng, đẳng cấp tri ân khách hàng

Quà biếu tết sang trọng, đẳng cấp tri ân khách hàng

Tặng quà biếu Tết sang trọng, đẳng cấp tri ân khách hàng là một cách để doanh nghiệp có thể tăng độ nhận diện của thương hiệu mình một cách hiệu quả. Những món quà Tết không chỉ giúp doanh nghiệp thể hiện sự biết ơn với khách hàng đã sử dụng sản phẩm/dịch vụ mà còn cho thấy được sự tinh tế của mình với khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn món quà gì, hãy tham khảo bài gợi ý dưới đây của chúng tôi. 

1. Gợi ý quà biếu Tết sang trọng, tinh tế?

Năm mới đang đến gần, và việc tri ân khách hàng thân thiết là một yếu tố quan trọng trong chiến lược kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Với việc thể hiện sự khẳng định sang trọng và đẳng cấp, việc lựa chọn món quà Tết biếu tri ân khách hàng là một cách tuyệt vời để gửi đi những lời cảm ơn chân thành và tôn trọng đến khách hàng đã đồng hành cùng bạn suốt cả năm vừa qua. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số món quà hay.

Việc lựa chọn món quà Tết là cách tri ân khách hàng tuyệt vời

Việc lựa chọn món quà Tết là cách tri ân khách hàng tuyệt vời

Rượu vang

Trong danh sách những món quà tinh tế và ý nghĩa, rượu vang luôn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Với hương thơm quyến rũ, vị tuyệt vời đây là món quà biếu Tết thích hợp cho khách hàng. Ngoài hương vị quyến rũ, độ sang trọng, thì rượu vang còn là thức uống tốt cho sức khỏe, chúng có thể giúp ngăn ngừa lão hoá và điều dưỡng hệ tim mạch. Do đó, việc tặng rượu vang còn là cách để doanh nghiệp thay lời chúc bình an, sức khoẻ đến với khách hàng. 

Xem thêm: Quà biếu sếp nữ ngày tết

Hơn thế nữa, rượu vang cũng có thể biểu tượng cho sự phát đạt, thịnh vượng và may mắn trong năm mới. Bạn có thể lựa chọn những chai rượu vang nhập khẩu, rượu vang chính hãng, rượu vang Pháp, rượu vang Chile để tạo cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và không gian thưởng thức tinh tế.

  • Rượu vang cao cấp MARQUIS De Bern Bordeaux RED.
  • Rượu vang cao cấp LA CAMPAGNE Chardonnay.
  • Rượu vang cao cấp MONASTIER Chardonnay Bịch 3L.

Lựa chọn rượu mạnh

Nếu khách hàng của bạn là người có đam mê uống rượu mạnh có thể lựa chọn các loại có nồng độ cao như rượu WHISKY, COGNAC, CHIVAS, HENNESSY, JOHNNIE WALKER. Chúng được sản xuất từ những loại nguyên liệu đặc trưng với quả trình lên men, chưng cất riêng biệt, tạo nên thứ hương vị ấn tượng, nồng say. 

  • CHIVAS 26 Kingdom.
  • HENNESSY XO.
  • JW Double Black.

Hộp quà Tết rượu vang thể hiện thành ý của doanh nghiệp

Hộp quà Tết rượu vang thể hiện thành ý của doanh nghiệp

Tranh gốm – tranh treo tường

Đây là món quà doanh nghiệp có thể sử dụng để tặng cho những khách hàng mang lại nguồn doanh thu cao cho công ty. Những bức tranh bằng gốm sứ Bát Tràng được thiết kế đặc trưng với các nét vẽ, đắp nổi đầy nghệ thuật, tạo nên sự sống động cho tranh trang trí. Màu sắc, hoa văn trên tranh gốm sứ được bảo vệ bằng lớp men, do đó có độ bền vĩnh viễn, giữ được quà tặng của doanh nghiệp bền vững theo thời gian.

Một số bức tranh gốm ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn làm quà biếu Tết như tranh mã đáo thành công, tranh thuận buồm xuôi gió, tranh tùng cúc trúc mai,.. Chúng giống như một lời chúc dành cho khách hàng luôn thuận lợi trong mọi việc, con đường công danh, sự nghiệp ngày càng thăng tiến. 

Đồng hồ treo tường

Đồng hồ là món đồ mang giá trị sử dụng cao và không bao giờ lỗi thời. Đồng thời, nếu treo chiếc đồng hồ có in logo của doanh nghiệp thì bất kỳ ai cũng có thể nhìn thấy được thương hiệu của bạn và khắc ghi trong tâm trí.  

Chọn mua quà Tết sang trọng, đẳng cấp tri ân khách hàng

Chọn mua quà Tết sang trọng, đẳng cấp tri ân khách hàng

2. Lưu ý khi mua quà biếu Tết cho khách hàng

Chọn quà Tết là nhiệm vụ quan trọng đối với doanh nghiệp và để món quà này tạo được ấn tượng tốt với khách hàng, bạn cần phải nắm được những lưu ý sau đây:

  • Khi lựa chọn quà biếu Tết, hạn chế lựa chọn những món quà khó sử dụng như nhân sâm, thực phẩm chức năng. Thay vào đó, hãy chọn những món quà có tính chất thông dụng, phổ biến và dễ sử dụng như hộp bánh trung thu, chai rượu vang, hoặc các sản phẩm thực phẩm ngon miệng có giá trị cao.
  • Mua quà biếu Tết số lượng lớn, việc kiểm tra nguồn gốc và xuất xứ của hàng trở nên cực kỳ quan trọng. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, hãy xác minh độ tin cậy và uy tín của nhà cung cấp, đồng thời kiểm tra các chứng nhận sản phẩm và hạn sử dụng.
  • Cuối cùng, hãy nhớ rằng quan trọng nhất là tình cảm và thông điệp tri ân chứa đựng trong món quà biếu Tết sang trọng, đẳng cấp tri ân khách hàng. Dù bạn chọn loại món quà nào, hãy đính kèm một lá thư tri ân chân thành để thể hiện lòng biết ơn và tình cảm dành cho khách hàng.  

Mua quà Tết sang trọng, đẳng cấp tại đơn vị uy tín

Mua quà Tết sang trọng, đẳng cấp tại đơn vị uy tín

Shop ruouvangnhap.com chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên phân phối rượu vang nhập khẩu, vang Pháp, vang Ý hộp quà tặng tại Việt Nam. Các sản phẩm tại cửa hàng đa dạng, đáp ứng được mọi mức ngân sách của khách hàng. Cùng với đó là đội ngũ chuyên gia vang uy tín, am hiểu kỹ càng về từng sản phẩm. Do đó, khách hàng có thể nhờ tư vấn kỹ càng để lựa chọn được vang ngon.

Trên hết, chúng tôi cũng phân phối quà biếu Tết sang trọng, đẳng cấp tri ân khách hàng với số lượng lớn, mức giá sẽ được điều chỉnh tuỳ vào mức đặt hàng của doanh nghiệp. Nếu quý khách còn phân vân, hãy liên hệ đến với ruouvangnhap.com để nhận tư vấn chi tiết ngay nhé!

Xem mẫu: Hộp quà tết 2025 – Quà tết 2025 – Những mẫu hộp quà tết mới nhất

RƯỢU VANG, RƯỢU MẠNH BÁN CHẠY TẠI CỬA HÀNG RƯỢU VANG NHẬP

Rượu vang nhập

Ruouvangnhap - Phân phối rượu nhập khẩu chính hãng với các dòng sản phẩm như: WHISKY, COGNAC, CHIVAS, HENNESSY, JOHNNIE WALKER, BALLANTINES, REMY MARTIN, MACALLAN, MARTELL..., Vang Pháp, Vang Argentina, Vang Chile, Vang Úc, Vang New Zealand, Vang Ý, Vang Hồng, Vang Nổ, CHAMPAGNE, Rượu Mùi, Hộp Quà Rượu...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Quà Tết Tặng sếp Hợp Phong Thủy

Cứ mỗi khi hết năm, việc chọn lựa quà tết tặng sếp hợp phong thủy...

Chia sẻ bí quyết cách tặng quà bằng rượu vang từ chuyên gia

Chia sẻ bí quyết cách tặng quà bằng rượu vang từ chuyên gia là chủ...

Quà Tết ra mắt nhà người yêu nên chọn mua gì cho phù hợp

Quà Tết ra mắt nhà người yêu nên chọn mua gì cho phù hợp luôn...

Gói quà tết gồm những gì? Những vấn đề cần lưu ý khi tặng quà tết

Tìm hiểu gói quà tết gồm những gì, những vấn đề cần lưu ý khi...

Quà biếu Tết nên mua gì?

Quà biếu Tết nên mua gì đang là chủ đề được nhiều người quan tâm....

Tặng quà tết cho bố mẹ người yêu

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, tặng quà tết cho bố mẹ người yêu là...