Những chai vang trắng lý tưởng cho ngày hè

Những chai vang trắng lý tưởng cho ngày hè

Những chai vang trắng lý tưởng cho ngày hè đang là chủ đề được nhiều tín đồ vang quan tâm. Bởi mùa hè đang vẫy gọi những ai yêu thích tiệc tùng và những cuộc vui và trong đó không thể thiếu được chai vang trắng. Đừng bỏ lỡ những chai rượu vang tuyệt vời mùa hè để tăng thêm phần dư vị tươi mới cho mùa hè này.

1. Rượu vang trắng – sự chọn lựa lý tưởng cho ngày hè

Nếu như vang đỏ có hương vị đậm đà, mạnh mẽ thì rượu vang trắng lại mang tới trải nghiệm nhẹ nhàng với lớp hương vị dễ uống, thơm ngon. Dù thưởng thức một mình hoặc kết hợp với những món ăn khác nhau trên bàn tiệc, rượu vang trắng đều mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu, mát lành. Vì thế, đây chính là thức uống lý tưởng cho các bữa tiệc ngày hè. 

Rượu vang trắng – sự chọn lựa lý tưởng cho ngày hè

Rượu vang trắng – sự chọn lựa lý tưởng cho ngày hè

Các ly vang màu vàng nhạt ánh xanh, vàng rơm luôn là tâm điểm chú ý trên bàn tiệc. Nếu bạn đang chuẩn bị cho kế hoạch đi dã ngoại, chuyến đi chơi xa, tổ chức tiệc ở bên bờ biển hay đơn giản là muốn có một chiều hè đầy thư thái bên hiên nhà… hãy chọn lựa cho mình một chai rượu vang trắng để thưởng thức và cảm nhận được dư vị mát lành, sống động nơi vòm miệng.

2. Bạn có biết những chai vang trắng lý tưởng cho ngày hè?

Rượu vang TRUMPETER Reserve Chardonnay – sự tinh túy thể hiện qua hương vị 

Rượu vang TRUMPETER Reserve Chardonnay là một dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng sản xuất rượu vang TRUMPETER. Rượu vang được sản xuất từ giống nho Chardonnay nên mang trong mình độ ngọt đầy tinh tế cùng với hương thơm đặc biệt.

Từ lâu nay, vang Chardonnay luôn nhận được sự quan tâm, đánh giá cao của giới phê bình rượu vang trên thế giới. Sự hòa quyện giữa hương mơ đậm đà, hương vani và thêm một chút mùi dễ chịu của những loại trái cây chín tạo nên hương vị sắc nét, tươi mới cho chai vang trắng này. Vang trắng rất phù hợp để ăn với những món nấm, súp đậu, bánh truffes, thịt luộc, súp đậu với nhiệt độ thưởng thức lý tưởng là 11 độ C. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Chardonnay Salento để nấu những món cà rốt, mì ống, súp, đậu, cá ngừ, đậu lăng… 

TRUMPETER Reserve Chardonnay - sự tinh túy thể hiện qua hương vị

TRUMPETER Reserve Chardonnay – sự tinh túy thể hiện qua hương vị

Rượu vang trắng LA CAMPAGNE Chardonnay – hương vị lôi cuốn khó cưỡng

LA CAMPAGNE Chardonnay là một loại vang trắng được ưa thích trong tiết trời nắng nóng ngày hè. Nó đặc biệt vì mang hương thơm hài hoà của những loại trái cây tự nhiên: quýt, chuối, cam, dứa, vani… thế nhưng không hề làm mất đi vị rượu vang thanh mát đặc trưng.

LA CAMPAGNE Chardonnay được coi là chai vang thơm ngon hiếm có nếu so sánh giữa giá trị cùng mức giá bán của nhà sản xuất đưa ra. Đây là tuyệt phẩm vang trắng được giới sành rượu thường xuyên dùng, nó giống như ánh nắng ban mai buổi sớm đầy lãng mạn thế nhưng vẫn đem vẻ đẹp tươi mới cần khám phá. Thử kết hợp chai rượu vang này với mì ống, những loại đồ nướng, cá biển hay thịt trắng, bạn sẽ có bữa ăn ngoài trời thật chill, hãy thử nhé! 

Rượu vang ALICANTO Tradicion Sauvignon Blanc – độc đáo trong từng ngụm rượu 

ALICANTO Tradicion Sauvignon Blanc là sản phẩm của nhà làm vang nổi tiếng nước Chile – Alicanto. Vang được sản xuất từ giống nho Sauvignon Blanc 100% được chọn lọc kỹ lưỡng và kết quả cho ra loại rượu tuyệt hảo. 

Chai vang trắng có vô số hương vị từ trái cây, caramen, mùi khoáng và đất được hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị độc đáo rất riêng. Thưởng thức vang cùng với những món thịt tươi đặc biệt là hải sản sẽ khiến cho thực đơn bữa tối của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Mách bạn mẹo uống vang ngon là nhớ để chai vang bớt lạnh trước khi bắt đầu nhấm nháp (nhiệt độ lạnh quá có xu hướng làm mất mùi, hương vị của rượu). 

Rượu vang CLOUDY BAY Chardonnay – hương vị chinh phục mọi giác quan

Rượu vang CLOUDY BAY Chardonnay là thức uống hảo hạng chắt lọc nguyên chất từ 100% nho Chardonnay – hoàng hậu trong thế giới nho sản xuất vang trắng bằng phương pháp ngâm ủ truyền thống. Điều này làm nên sức ấn tượng đặc biệt ở vang bởi sắc vàng ánh xanh lục đầy huyền bí, đưa người thưởng thức đến các cung bậc cảm xúc thú vị ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

CLOUDY BAY Chardonnay - hương vị chinh phục mọi giác quan

CLOUDY BAY Chardonnay – hương vị chinh phục mọi giác quan

Rượu vang CLOUDY BAY Chardonnay có mùi vị dễ chịu của các loại trái cây chín, phảng phất thêm chút hương thơm từ các trái mơ và hương vani ngọt ngào. Tất cả tạo nên một thức uống đầy tuyệt vời cho ngày hè nắng nóng.

Rượu vang KANGAROO Chardonnay – thức uống đầy đẳng cấp, sang trọng

Hương thơm của rượu vang KANGAROO Chardonnay – phong phú và đa dạng, với các nốt hương trái cây trắng như táo xanh, lê, đu đủ và vỏ chanh, hòa quyện với hương hoa nhài và cây xanh.

Xem thêm: Xu hướng mua rượu vang trực tuyến tại thị trường Việt Nam

Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận hương vị tươi mát, chua nhẹ, đặc trưng từ giống nho Sauvignon Blanc, kết hợp hài hòa cùng độ ngọt nhẹ và dư vị béo nhẹ ở giống nho Chardonnay.

3. Địa chỉ mua chai vang trắng uy tín hàng đầu hiện nay

Với tâm huyết cùng tình yêu to lớn dành cho rượu vang, ruouvangnhap.com luôn cố gắng chọn lựa những dòng sản phẩm tốt nhất từ các nhà sản xuất uy tín nhất để đem đến cho khách hàng chai rượu vang nhập khẩu, rượu vang chính hãng, rượu vang Chile, rượu vang Pháp chất lượng. 

Địa chỉ mua chai vang trắng uy tín hàng đầu hiện nay

Địa chỉ mua chai vang trắng uy tín hàng đầu hiện nay

Ruouvangnhap.com cam kết đem đến cho khách hàng chất lượng của sản phẩm tuyệt vời cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Những sản phẩm vang mà chúng tôi đem đến cho khách hàng đều là dòng rượu nhập khẩu chính hãng từ quốc gia có ngành công nghiệp về rượu vang hàng đầu, được chọn lọc một cách kỹ càng với đầy đủ hóa đơn, giấy tờ kiểm định. 

Qua bài viết trên ruouvangnhap.com hy vọng bạn có thể tìm thấy những chai vang trắng lý tưởng cho ngày hè!

RƯỢU VANG, RƯỢU MẠNH BÁN CHẠY TẠI CỬA HÀNG RƯỢU VANG NHẬP

Rượu vang nhập

Ruouvangnhap - Phân phối rượu nhập khẩu chính hãng với các dòng sản phẩm như: WHISKY, COGNAC, CHIVAS, HENNESSY, JOHNNIE WALKER, BALLANTINES, REMY MARTIN, MACALLAN, MARTELL..., Vang Pháp, Vang Argentina, Vang Chile, Vang Úc, Vang New Zealand, Vang Ý, Vang Hồng, Vang Nổ, CHAMPAGNE, Rượu Mùi, Hộp Quà Rượu...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Cách cầm ly rượu Whisky chuẩn giúp bạn có “gu” hơn

Biết cách cầm ly rượu Whisky chuẩn giúp bạn có “gu” hơn, thể hiện phong...

Top 7 dòng rượu The Glenlivet bán chạy nhất trên thị trường

Top 7 dòng rượu The Glenlivet bán chạy nhất trên thị trường chắc chắn sẽ...

Rượu Double Black giá bao nhiêu

Rượu Double Black giá bao nhiêu, khám phá hương vị của rượu Double Black –...

Giá rượu macallan chính hãng tốt nhất TP HCM & HN

Cập nhật bảng giá rượu Macallan chính hãng tốt nhất tp HCM & HN luôn...

Giá rượu Remy Martin chính hằng tốt nhất TP HCM & HN

Bạn đam mê rượu Cognac và muốn tìm hiểu giá rượu Remy Martin chính hãng...

Tuổi rượu whisky là gì

Trong thế giới rượu whisky đa dạng, câu hỏi tuổi rượu whisky là gì luôn...