Tặng quà tết cho bố mẹ người yêu

Tặng quà tết cho bố mẹ người yêu

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, tặng quà tết cho bố mẹ người yêu là việc không thể thiếu giúp cô dâu chú rể “tương lai” ghi điểm hơn trong mắt người lớn. Truyền thống mua quà Tết của người Việt thể hiện sự tháo vát, cũng như xây dựng sự thân thiết giữa hai bên gia đình. Dưới đây là gợi ý ruouvangnhap.com để giúp bạn tặng quà tết ý nghĩa, thiết thực cho bố mẹ người yêu.

1. Các bước cần chuẩn bị trước khi tặng quà tết cho bố mẹ người yêu

Tặng quà biếu tết cho bố mẹ người yêu để lấy lòng gia đình đối phương không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt khi bạn chưa từng gặp mặt hai người hay nếu người yêu của bạn chưa tiết lộ nhiều điều về gia đình của họ.

Vì thế, để chủ động hơn trong việc lựa chọn quà cho bố mẹ người thân, bạn nên có sự chuẩn bị cơ bản.

Quà tặng phải cần thể hiện được ý nghĩa và sang trọng

Quà tặng phải cần thể hiện được ý nghĩa và sang trọng

Hiểu về gia đình của người yêu trước khi mua quà tặng

Bạn hãy tưởng tượng buổi ra mắt nhà người yêu của bạn là cuộc phỏng vấn. Nếu bạn đi phỏng vấn mà không biết gì về công ty tuyển dụng, bạn sẽ nhanh chóng thất bại. Càng biết nhiều về gia đình người yêu, bạn sẽ càng tự tin trong ngày ra mắt và tặng quà.

Bạn hãy bắt đầu tìm kiếm các thông tin bạn muốn và cách tốt nhất là bạn nên hỏi cụ thể người yêu của mình về hoàn cảnh gia đình của họ.

Với các thông tin này, bạn có thể chuẩn bị quà tết cho bố mẹ người yêu phù hợp. Nhất là khi trò chuyện bạn sẽ không vô tình đụng chạm tới vấn đề vốn được coi là “cái gai” trong lòng của người lớn.

Chuẩn bị những câu từ chúc tết nhà người yêu

Đó không những là một món quà vật chất, mà còn là món quà tinh thần tặng cha mẹ của tình nhân vào dịp lễ tết đến. Vì thế, khi đến thăm nhà bạn gái hay bạn trai trong dịp Tết, bạn chuẩn bị tâm lý, ăn nói từ tốn và lịch sự.

Ngoài ra, để giảm bớt đi sự ngại ngùng, căng thẳng khi nói chuyện cùng gia đình người yêu, bạn cũng cần chuẩn bị trước một số câu hỏi hay tình huống có thể xảy ra. 

Bên cạnh đó, trong cuộc trò chuyện, bạn nên linh hoạt và không phô trương thông qua những câu trả lời của mình. Đồng thời, duy trì được sự chân thành và tôn trọng đối với người lớn tuổi.

Hộp quà Tết chứng tỏ được sự tinh tế của người tặng

Hộp quà Tết chứng tỏ được sự tinh tế của người tặng

Đồng thời, bạn đừng quên chuẩn bị trước một lời chúc đầy Tết ý nghĩa, món quà không cần phải quá phô trương. Chỉ vậy thôi cũng sẽ đem lại sự ấm cúng, vui vẻ cho gia đình người yêu trong dịp Tết đến, xuân về.

Màu sắc món quà mà gia đình người yêu thích

Khi chọn giỏ quà tết đẹp cho gia đình người yêu yếu tố bạn cần chú ý đó là màu sắc món quà. 

Để ghi điểm với người thân yêu, hãy lựa chọn những gam màu sáng và đẹp mắt như đỏ, vàng, cam,… và tránh lựa chọn những gam màu tối như màu xám, đen… hay gam màu trắng. 

Bởi nó tượng trưng cho sự buồn tẻ, không thích hợp cho lần tặng quà đầu tiên, đặc biệt là trong ngày Tết.

2. Top 3 món quà tết tặng cho bố mẹ người yêu

Lựa chọn các món quà tinh tế dành cho gia đình người yêu trong dịp tết là điều cần thiết. Thêm một món quà Tết của bạn vào buổi sum họp đầm ấm sẽ khiến ngày ra mắt của hai bạn càng thêm vui vẻ. Sau đây là một số gợi ý quà Tết cho bố mẹ người yêu tuyệt nhất cho các bạn trẻ.

Giỏ quà tết

Những giỏ quà Tết như bánh kẹo, hoa quả, rượu và các sản phẩm cao cấp là những món quà thông thường thể hiện được tấm lòng thành của người tặng. Đây sẽ là món quà giúp bạn “ghi điểm” hơn trong mắt bố mẹ người yêu. Vì sự tận tâm và chu đáo mà bạn gửi gắm vào giỏ quà của mình.

Lựa chọn hộp quà Tết rượu sang trọng, tinh tế

Lựa chọn hộp quà Tết rượu sang trọng, tinh tế

Đồng thời, giỏ quà Tết có nhiều màu sắc đa dạng như vàng, đỏ, xanh sẽ mang lại may mắn cho người nhận. 

Giỏ trái cây 

Giỏ trái cây cũng là món quà phổ biến, được nhiều người chọn lựa làm quà biếu Tết. Giỏ quà trái cây không quá đắt, cũng không quá khó làm và không quá cầu kỳ. Đây là thực phẩm tự nhiên cực kỳ có lợi cho sức khỏe.

Giỏ quà Tết trái cây gồm táo, lê, nho và các loại trái cây tươi ngon khác vừa tròn vừa ấm áp đặc biệt phù hợp làm quà tặng cho gia đình người yêu trong dịp Tết đến, xuân về. 

Bạn nên lựa chọn trực tiếp hoa quả tươi, trang trí giỏ quà Tết cho đẹp mắt, thể hiện được tấm lòng thành của mình với người thân.

Rượu vang thượng hạng

Bạn có thể cân nhắc tặng quà Tết là những chai rượu thượng hạng cho cha mẹ người yêu vào dịp Tết. Trên thị trường hiện nay có đa dạng dòng rượu những loại phổ biến nhất thường được lựa chọn làm quà biếu trong những dịp đặc biệt là rượu vang nhập khẩu, rượu vang chính hãng, rượu vang Pháp, rượu vang Chile. 

Hộp quà Tết có rượu vang chất lượng tại ruouvangnhap.com

Hộp quà Tết có rượu vang chất lượng tại ruouvangnhap.com

Ngoài ra, rượu WHISKY, COGNAC, CHIVAS, HENNESSY, JOHNNIE WALKER cũng là món quà có giá trị tinh thần rất lớn. Thiết kế của dòng rượu này toát lên được vẻ sang trọng, tinh tế và lịch lãm, thể hiện ở hộp, chai và cách thưởng thức rượu.

Một số dòng rượu luôn được ưu tiên làm quà Tết cho bố mẹ người yêu như:

  • Rượu vang Trumpeter.
  • Rượu vang Rutini.
  • Rượu JW Double Black.
  • Rượu HENNESSY XO.

Ngay cả khi chưa sử dụng, rượu vang biếu tết còn có thể là vật dụng trang trí, trưng bày yêu thích của nhiều gia đình. Chai rượu sẽ khiến cho không gian nhà bạn vừa truyền thống vừa hiện đại, không lòe loẹt mà vẫn thể hiện phong cách của gia chủ.

Để tăng thêm phần giá trị cho món quà và thể hiện được sự chu đáo, bạn có thể tham khảo 4 chai rượu tặng bố mẹ người yêu dưới đây:

Xem thêm: Chọn quà tết cho sui gia

Trên đây là top 3 gợi ý tặng quà Tết cho bố mẹ người yêu mà bạn có thể áp dụng trong dịp Tết này. Hi vọng với một số gợi ý trên, bạn sẽ chọn được món quà ưng ý và “ghi điểm” trong mắt bố mẹ chồng, vợ tương lai của mình.

Xem mẫu: Hộp quà tết 2025 – Quà tết 2025 – Những mẫu hộp quà tết mới nhất

RƯỢU VANG, RƯỢU MẠNH BÁN CHẠY TẠI CỬA HÀNG RƯỢU VANG NHẬP

Rượu vang nhập

Ruouvangnhap - Phân phối rượu nhập khẩu chính hãng với các dòng sản phẩm như: WHISKY, COGNAC, CHIVAS, HENNESSY, JOHNNIE WALKER, BALLANTINES, REMY MARTIN, MACALLAN, MARTELL..., Vang Pháp, Vang Argentina, Vang Chile, Vang Úc, Vang New Zealand, Vang Ý, Vang Hồng, Vang Nổ, CHAMPAGNE, Rượu Mùi, Hộp Quà Rượu...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Cách cầm ly rượu Whisky chuẩn giúp bạn có “gu” hơn

Biết cách cầm ly rượu Whisky chuẩn giúp bạn có “gu” hơn, thể hiện phong...

Top 7 dòng rượu The Glenlivet bán chạy nhất trên thị trường

Top 7 dòng rượu The Glenlivet bán chạy nhất trên thị trường chắc chắn sẽ...

Rượu Double Black giá bao nhiêu

Rượu Double Black giá bao nhiêu, khám phá hương vị của rượu Double Black –...

Giá rượu macallan chính hãng tốt nhất TP HCM & HN

Cập nhật bảng giá rượu Macallan chính hãng tốt nhất tp HCM & HN luôn...

Giá rượu Remy Martin chính hằng tốt nhất TP HCM & HN

Bạn đam mê rượu Cognac và muốn tìm hiểu giá rượu Remy Martin chính hãng...

Tuổi rượu whisky là gì

Trong thế giới rượu whisky đa dạng, câu hỏi tuổi rượu whisky là gì luôn...