Bảng giá rượu vang đỏ ngon rẻ từ Pháp

Bảng giá rượu vang đỏ ngon rẻ từ Pháp

Bảng giá rượu vang đỏ ngon rẻ từ Pháp bao nhiêu đang là thắc mắc của bạn? Đằng sau những dòng thông tin rượu vang Pháp trứ danh, có bao nhiêu bí mật mà chúng ta chưa biết? Hãy cùng Ruouvangnhap khám phá những điều mới nhất về thế giới rượu vang từ những chai vang ngon, giá rẻ và đắm chìm trong hương thơm quyến rũ của những giọt nước ngọt ngào này.

1. Bí quyết chọn vang đỏ Pháp ngon rẻ

Trước khi tìm hiểu bảng giá rượu vang đỏ ngon rẻ từ Pháp, bạn cần nắm được bí quyết tìm kiếm cho mình những chai vang ngon với mức giá phù hợp. 

Rượu vang Pháp - thức uống đặc biệt yêu thích của người Việt

Rượu vang Pháp – thức uống đặc biệt yêu thích của người Việt

Cụ thể:

  • Xác định ngân sách: Bước đầu tiên là xác định số tiền bạn sẵn sàng chi trả cho một chai vang Pháp. Việc này giúp bạn thu hẹp phạm vi tìm kiếm và lựa chọn vang phù hợp.
  • Lựa chọn vùng vang: Vang Pháp có nhiều vùng sản xuất nổi tiếng. Bạn có thể tìm hiểu về đặc trưng hương vị của từng vùng để lựa chọn vang phù hợp với sở thích.
  • Khám phá các giống nho: Mỗi giống nho mang đến hương vị riêng biệt. Bạn có thể thử nghiệm các giống nho khác nhau để tìm ra loại vang yêu thích.
  • Tìm hiểu về nhà sản xuất: Một số nhà sản xuất vang Pháp nổi tiếng thường có giá thành cao hơn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tìm kiếm những nhà sản xuất uy tín với giá thành hợp lý hơn.
  • Mua vang tại các cửa hàng uy tín: Cửa hàng uy tín sẽ đảm bảo chất lượng vang và cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích trong việc lựa chọn vang.

2. Cập nhật chi tiết bảng giá rượu vang đỏ ngon rẻ từ Pháp

Rượu vang MARQUIS DE BERN Bordeaux RED – 424.000VNĐ

Được đánh giá là một trong các loại vang điển hình cho phong cách cổ điển của Pháp, chai vang MARQUIS DE BERN Bordeaux RED khiến người sành vang nhớ mãi không quên những hương vị đặc trưng và phong cách nó đem lại. Đó là vị của quả blackberry, anh đào, vanilla,… Sự đan xen của tầng hương vị này trọn đầy, góp phần tạo nên cấu trúc hương vị chặt chẽ và quyến rũ người dùng. 

Rượu vang MARQUIS DE BERN Bordeaux RED - mang đến trải nghiệm đa tầng cho người thưởng thức

Rượu vang MARQUIS DE BERN Bordeaux RED – mang đến trải nghiệm đa tầng cho người thưởng thức

Trong bảng giá rượu vang đỏ ngon rẻ từ Pháp, chai MARQUIS DE BERN Bordeaux RED có giá 424.000VNĐ. Mức giá này được đánh giá là hợp túi tiền của đại đa số khách hàng.

Rượu vang MONASTIER Shiraz bịch 3L – 594.000 VNĐ

Rượu vang MONASTIER Shiraz bịch 3L nổi danh trên toàn thế giới với hương vị độc đáo và thơm ngon. Lượng cồn ở mức trung bình khoảng 13,5% đã tạo một cách tự nhiên cho chai vang cấu trúc tròn trịa, đầy đặn và cảm giác hơi ngọt. Lượng acid thấp khiến cho vang không bị chua gay gắt khó chịu. Hương vị hoa quả từ rượu vang MONASTIER Shiraz có đầy đủ tầng hương đem đến nhiều trải nghiệm thú vị, biến đổi từ vị mâm xôi đen, dâu tằm hoặc hoa quả nhiệt đới. 

Rượu Vang EXCELLENCE Đỏ – 220.000 VNĐ

Bảng giá rượu vang đỏ ngon rẻ từ Pháp luôn có sự xuất hiện của chai rượu vang Excellence. Dòng vang đỏ này lên men theo phương pháp sản xuất rượu vùng Bordeaux tại Pháp. Chai vang có màu đỏ sóng sánh mang theo hương thơm mạnh mẽ của loại trái cây nhiệt đới, mâm xôi đen và dâu tằm phủ trên cà phê, cân bằng cùng vị ngọt tự nhiên của trái cây tạo sự ấn tượng độc đáo. 

Rượu vang Excellence trắng được sử dụng phổ biến trong nhà hàng, khách sạn

Rượu vang MAISON Francaise đỏ – 226.000 VNĐ

Nhắc đến Pháp, người ta không chỉ nhớ về Paris hoa lệ mà còn nghĩ ngay đến chai rượu vang MAISON Francaise đỏ hảo hạng. Rượu vang MAISON Francaise đỏ sở hữu hương vị đậm đà, khi nếm sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà lan tỏa từ giống nho Cabernet Sauvignon. Ngoài hương nho ủ, chai vang tới nhiều tầng hương thơm phức tạp như mùi quả nho khô, mâm xôi, kích thích vị giác người thưởng thức. 

Rượu vang La Campagne Chardonnay – 330.000 VNĐ

Rượu vang La Campagne Chardonnay chắc chắn là tên tuổi không còn xa lạ gì nằm trong bảng giá rượu vang đỏ ngon rẻ từ Pháp. Ở vang La Campagne Chardonnay, khi nhâm nhi một chút và ngậm trong khoang miệng, bạn sẽ cảm nhận hương thơm của những loại trái cây mang vị chua như chanh bưởi hòa cùng vị thảo mộc và trái cây nhiệt đới. Sự mềm mại và hơi cay từ tannin kết hợp cùng sự tương tác trong thùng gỗ sồi khi ủ thời gian dài sẽ cho một cái kết thúc độc đáo, dễ chịu, tươi mát và kéo dài liên tục.

3. Nên mua rượu vang đỏ Pháp ở đâu chính hãng uy tín?

Tìm hiểu bảng giá rượu vang đỏ ngon rẻ từ Pháp trước khi đặt mua là vô cùng cần thiết. Bởi vấn đề nóng hiện nay chính là tình trạng hàng nhái, hàng giả tràn lan trên các thị trường tiêu thụ. Đặc biệt là trong phân khúc rượu vang đỏ nhập khẩu này, tình trạng trên đã gây ra nhiều hệ quả tiêu cực gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới các doanh nghiệp và người tiêu dùng về vật chất lẫn tinh thần.

Mua rượu vang đỏ chất lượng tại ruouvangnhap

Mua rượu vang đỏ chất lượng tại ruouvangnhap

Do đó, để lựa chọn chai vang chính hãng và chất lượng thì bạn nên tìm kiếm những thương hiệu nổi tiếng và uy tín.

Shop Ruouvangnhap là một đơn vị phân phối rượu vang đỏ chính hãng và giá tốt bao gồm các loại rượu vang nhập khẩu, rượu vang chính hãng, rượu vang Pháp, rượu vang Chile … Tại ruouvangnhap bạn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm với giá tốt nhất hiện nay.

Xem thêm: Giá rượu vang Pháp các loại theo tiêu chí rẻ mà ngon

Không chỉ những dòng rượu vang, Ruouvangnhap còn cung cấp đa dạng các loại rượu nhập khẩu khác nhau như Champagne, Whisky, Vodka, Cognac… 

Để có những chai rượu chất lượng hãy mua hàng tại trang web ruouvangnhap và liên hệ qua hotline để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết về bảng giá rượu vang đỏ ngon rẻ từ Pháp và hướng dẫn mua hàng.

RƯỢU VANG, RƯỢU MẠNH BÁN CHẠY TẠI CỬA HÀNG RƯỢU VANG NHẬP

Rượu vang nhập

Ruouvangnhap - Phân phối rượu nhập khẩu chính hãng với các dòng sản phẩm như: WHISKY, COGNAC, CHIVAS, HENNESSY, JOHNNIE WALKER, BALLANTINES, REMY MARTIN, MACALLAN, MARTELL..., Vang Pháp, Vang Argentina, Vang Chile, Vang Úc, Vang New Zealand, Vang Ý, Vang Hồng, Vang Nổ, CHAMPAGNE, Rượu Mùi, Hộp Quà Rượu...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Tuổi rượu whisky là gì

Trong thế giới rượu whisky đa dạng, câu hỏi tuổi rượu whisky là gì luôn...

Top 10 nhà máy chưng cất rượu whisky phổ biến nhất

Việc tìm hiểu top 10 nhà máy chưng cất rượu whisky phổ biến nhất không...

Kích thước và các loại thùng rượu whisky

Kích thước và các loại thùng rượu whisky ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm...

Những loại gỗ sồi nào được sử dụng để làm thùng rượu whisky

Những loại gỗ sồi nào được sử dụng để làm thùng rượu whisky luôn là một...

Chai whisky đắt tiền nhất thế giới

Được chiêm ngưỡng top 4 chai whisky đắt tiền nhất thế giới chắc hẳn là...

Rượu vang nhập khẩu tại Bình Chánh

Rượu vang nhập khẩu tại Bình Chánh có nhiều sự lựa chọn giúp khách hàng...