Giá rượu Remy Martin chính hằng tốt nhất TP HCM & HN

Giá rượu Remy Martin chính hằng tốt nhất TP HCM & HN

Bạn đam mê rượu Cognac và muốn tìm hiểu giá rượu Remy Martin chính hãng tốt nhất Tp HCM & HN? Gần 300 năm hình thành, phát triển, rượu Remy Martin đã phủ sóng rộng khắp toàn cầu với sản lượng tiêu thụ luôn nằm trong top đầu thị trường. Những sản phẩm đến từ nhà rượu đình đám này luôn giữ được phong độ, duy trì sự đồng nhất giữa những phiên bản nhờ việc tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chế tác qua nhiều thế hệ. Hãy cùng Ruouvangnhap tìm hiểu về giá rượu ngay dưới đây nhé!

1. Điểm danh các loại rượu Remy Martin phổ biến

Nói đến rượu Cognac thì chắc chắn không thể bỏ qua Remy Martin, cũng như khi nhắc tới thương hiệu này thì phải nhắc đến những phiên bản đã tạo nên tên tuổi cho thương hiệu như: Remy Martin XO, Remy Martin Louis XIII, Remy Martin VSOP, Remy Martin Club hay Remy Martin 1738. Với sự đa dạng này, không khó hiểu khi nhiều khách hàng đang tìm hiểu giá rượu Remy Martin chính hãng tốt nhất Tp HCM & HN.

Remy Martin – Một trong bốn tứ trụ trứ danh của thị trường Cognac

Vẫn mang hương vị Cognac cổ điển nhưng ở mỗi phiên bản là một độ tuổi khác nhau nên hương vị của rượu sẽ có sự khác biệt nhất định. Cùng khám phá những phiên bản Cognac nhà Remy đang được yêu thích tại Ruouvangnhap nhé!

Remy Martin VSOP

Remy Martin VSOP là dòng rượu Cognac nhạt lâu năm đặc biệt, được ủ trong thùng gỗ sồi từ 4 năm trở lên. Những loại rượu eaux-de-vie được dùng để phối trộn cho dòng VSOP này có độ tuổi khá đa dạng từ 4 đến 12 năm. 

Hương vị của phiên bản này khá êm dịu, tinh tế nên phù hợp với nhiều đối tượng. Đây cũng chính là lý do mà thương hiệu này phát hành phiên bản VSOP với rất nhiều dung tích: 350ml, 700ml, 1000ml và 3500ml nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người yêu thích Cognac.

Remy Martin XO

Remy Martin XO luôn được ưu ái trên bảng xếp hạng những dòng Cognac XO tốt nhất trên thế giới. Phiên bản này sở hữu sắc hổ phách với hương vị phức hợp của vô số loại trái cây, hoa cỏ và gia vị. Khi thưởng thức ly rượu, người uống còn cảm nhận được chút cay the nhẹ từ gỗ sồi và quế tươi. Những tầng hương vị rượu hòa quyện cùng nhau để lại dư vị kéo dài trong vòm họng.

Remy Martin XO luôn được ưu ái trên bảng xếp hạng những dòng Cognac XO tốt nhất trên thế giới

Remy Martin XO luôn được ưu ái trên bảng xếp hạng những dòng Cognac XO tốt nhất trên thế giới

Remy Martin Louis XIII

Đây là phiên bản cao cấp và quý hiếm nhất của thương hiệu này. Phiên bản này cũng gây ra sự tò mò về giá rượu Remy Martin chính hãng tốt nhất Tp HCM & HN. Sự thành công mà Louis XIII đang có được là nhờ vào quá trình nghiên cứu, chọn lọc và chưng cất những loại rượu thượng hạng qua ba thế hệ của hãng rượu. 

Vẫn là các hương vị quen thuộc của Cognac nhưng được phối trộn theo tỷ lệ riêng của Remy Martin đã tạo nên phiên bản thượng hạng mang theo hương vị của trái cây chín, nhựa cây, thảo mộc và da thuộc. Rượu để lại dư vị sâu lắng, ngọt ngào dài lâu gây thương nhớ.

Remy Martin Club

Thuộc nhóm Cognac sở hữu hương vị mạnh mẽ nên phiên bản Club còn được xem như biểu tượng cho sự mạnh mẽ, nam tính. Khi ngụm rượu đầu tiên chạm vào đầu lưỡi, vị ngọt ngào từ vani cùng hương hoa hồng, hoa nhài bắt đầu “xâm chiếm” khoang miệng. Khi rượu xuống tới cổ họng thì xuất hiện thêm hương vị của mơ chín, hạnh nhân và nhục đậu khấu cùng gỗ sồi the cay. Tất cả những hương vị được kết hợp hài hòa đem đến cảm giác tuyệt vời cho người uống.

Phiên bản Club với thiết kế bát giác độc đáo

2. Bật mí giá rượu Remy Martin chính hãng tốt nhất Tp HCM & HN

Bên cạnh những vấn đề như chất lượng và hương vị của rượu Remy Martin thế nào thì giá rượu Remy Martin chính hãng tốt nhất Tp HCM & HN cũng là điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hiện tại, giá thành của rượu Remy Martin dao động trong khoảng 800.000 – 80.000.000 đồng/chai.

Sở dĩ có sự chênh lệch đáng kể như vậy bởi rượu Remy Martin giá bao nhiêu còn phụ thuộc nhiều yếu tố như: thời điểm mua, phiên bản, dung tích,… Với những dòng sản phẩm có dung tích lớn hay phiên bản quý hiếm thì mức giá thành sẽ cao hơn các phiên bản thông thường. Ví dụ như phiên bản rượu Remy Martin Louis XIII đang có mức giá cao nhất hiện nay là khoảng 75.000.000 – 80.000.000 đồng/chai 700ml.

Với lợi thế sản phẩm và giá cả đa dạng, phù hợp cho mọi phân khúc khách hàng, Remy Martin vẫn luôn là thương hiệu Cognac sở hữu sản lượng tiêu thụ hàng đầu trên thế giới. Để biết chính xác giá rượu Remy Martin chính hãng tốt nhất Tp HCM & HN cũng như thông tin chi tiết của sản phẩm nhà Remy, bạn có thể liên hệ Ruouvangnhap.

Remy Martin – Dòng Cognac êm mượt có thể sử dụng để pha chế cocktail

4. Bật mí địa chỉ mua rượu Remy Martin uy tín

Nhu cầu sử dụng, tìm hiểu giá rượu Remy Martin chính hãng tốt nhất Tp HCM & HN ngày càng cao. Cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều đơn vị, cơ sở kinh doanh rượu ngoại. Thế nhưng, nếu bạn là người mới tìm hiểu về rượu mạnh, chưa có nhiều kinh nghiệm để phân biệt rượu thật – giả thì cần phải cẩn thận trong việc chọn lựa địa chỉ mua hàng.

Xem thêm: Tuổi rượu whisky là gì

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua rượu Remy Martin thì có thể tham khảo cửa hàng Ruouvangnhap:

  • Tại đây có đầy đủ những phiên bản, dung tích rượu Ballantines, Mortlach, Johnnie Walker, Chivas, Glenfiddich, Glenlivet, Hennessy để bạn thoải mái lựa chọn.
  • Cam kết mọi sản phẩm do Ruouvangnhap phân phối đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên bạn không phải lo lắng về nguồn gốc, xuất xứ của rượu.
  • Cam kết mọi sản phẩm rượu đều được bảo quản đúng quy chuẩn, đảm bảo hương vị rượu nguyên bản như lúc mới đóng chai.
  • Mức giá thành cạnh tranh cùng nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu cho đơn hàng số lượng lớn.

Hãy nhanh tay liên hệ qua hotline Ruouvangnhap để được tư vấn giá rượu Remy Martin chính hãng tốt nhất Tp HCM & HN và có cơ hội sở hữu ngay những chai rượu Cognac tuyệt hảo nhất.

RƯỢU VANG, RƯỢU MẠNH BÁN CHẠY TẠI CỬA HÀNG RƯỢU VANG NHẬP

Rượu vang nhập

Ruouvangnhap - Phân phối rượu nhập khẩu chính hãng với các dòng sản phẩm như: WHISKY, COGNAC, CHIVAS, HENNESSY, JOHNNIE WALKER, BALLANTINES, REMY MARTIN, MACALLAN, MARTELL..., Vang Pháp, Vang Argentina, Vang Chile, Vang Úc, Vang New Zealand, Vang Ý, Vang Hồng, Vang Nổ, CHAMPAGNE, Rượu Mùi, Hộp Quà Rượu...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Cách cầm ly rượu Whisky chuẩn giúp bạn có “gu” hơn

Biết cách cầm ly rượu Whisky chuẩn giúp bạn có “gu” hơn, thể hiện phong...

Top 7 dòng rượu The Glenlivet bán chạy nhất trên thị trường

Top 7 dòng rượu The Glenlivet bán chạy nhất trên thị trường chắc chắn sẽ...

Rượu Double Black giá bao nhiêu

Rượu Double Black giá bao nhiêu, khám phá hương vị của rượu Double Black –...

Giá rượu macallan chính hãng tốt nhất TP HCM & HN

Cập nhật bảng giá rượu Macallan chính hãng tốt nhất tp HCM & HN luôn...

Tuổi rượu whisky là gì

Trong thế giới rượu whisky đa dạng, câu hỏi tuổi rượu whisky là gì luôn...

Top 10 nhà máy chưng cất rượu whisky phổ biến nhất

Việc tìm hiểu top 10 nhà máy chưng cất rượu whisky phổ biến nhất không...