Rượu Biếu Tết Nên Chọn Loại Nào Làm Quà Tặng

Rượu Biếu Tết Nên Chọn Loại Nào Làm Quà Tặng

Rượu biết Tết là một trong top món quà ý nghĩa, sang trọng với nhiều ý nghĩa may mắn cho dịp lễ Tết. Lý do bởi thiết kế tinh tế từ ngoại hình đến một hương thơm vị lôi cuốn cùng những trải nghiệm thăng hoa đa tầng vị nơi vòm họng. Tuy nhiên chọn rượu biếu Tết như thế nào cho độc đáo, sang trọng lịch sử thì không phải ai cũng nắm rõ đặc biệt là người lần đầu tiên chọn rượu làm quà tặng. Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn như trên hãy cùng Ruouvangnhap.com khám phá top 5 chai rượu chất, độc đáo thích hợp biếu Tết qua nội dung dưới đây nhé!

Rượu biếu Tết ngày càng được thị trường tiêu dùng ưa chuộng

Rượu biếu Tết ngày càng được thị trường tiêu dùng ưa chuộng

Tiêu chí chọn rượu biếu Tết sang trọng, tinh tế, ý nghĩa

Rượu biếu Tết đã dần trở thành món quà tặng được nhiều người lựa chọn trong vài năm trở lại đây. Trong đó ưa chuộng nhất là rượu vang và dòng rượu mạnh. Tuy nhiên để set quà tặng, chai rượu tặng thể hiện đúng ý nghĩa tấm lòng dưới đây là một vài kinh nghiệm tiêu chí chọn rượu biếu Tết bạn nên biết:

  • Màu sắc vỏ chai rượu: Theo nhiều chuyên gia chia sẻ màu sắc của chai rượu có thể phần nào cho thấy được chất lượng hương vị của rượu. Lời khuyên bạn nên chọn dòng rượu có màu tối, đồng màu và tránh chọn chai có vỏ trong suốt. Bởi màu càng sáng thì đèn điện, ánh sáng mặt trời dễ tiếp xúc ảnh hưởng lớn đến chất lượng rượu khiến rượu có mùi khó chịu và nguy cơ bị hỏng cao.
  • Chọn rượu tùy theo sở thích của người nhận: Khi tặng rượu biếu Tết, chọn loại nào cần cân nhắc đến sở thích của người nhận quà. Một món quà được yêu thích nhất là món quà người nhận đang yêu thích mong muốn sở hữu.
  • Chú ý đến hộp đựng quà: Khi chọn rượu biết Tết ngoài chú ý nên chọn loại nào thì cần lưu tâm đến mua hộp đựng quà. Hộp quà càng được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế thì món quà biếu Tết của bạn càng thêm ý nghĩa. 

Chọn rượu biếu Tết cần chú ý đến thiết kế hộp quà đựng

Chọn rượu biếu Tết cần chú ý đến thiết kế hộp quà đựng

Bật mí top 5 chai rượu ý nghĩa sang trọng, thích hợp làm quà biếu Tết

  • Rượu vang TERRAZAS Reserva Malbec 150cl – chia vang hoàn hảo từ hương đến vị của vùng Mendoza trứ danh

 Rượu vang TERRAZAS Reserva Malbec 150cl là một trong những dòng vang hạng hạo ra đời trên mảnh đất Mendoza – cái nôi của dòng vang thượng hạng của Argentina. Ẩn sâu bên trong mỗi giọt rượu đỏ hồng ngọc quyến rũ là một sự kết hợp hoàn hảo của những tầng vị đặc biệt. Bao trùm là hương vị của trái cây lan tỏa, ngọt đậm của nho, chút chua tannin nhẹ và cuối cùng là một dư vị khó phai nơi vòm họng. Không chỉ nổi bật với màu sắc, rượu vang TERRAZAS Reserva Malbec 150cl còn chinh phục khách hàng với một thiết kế chai đầy tinh tế, sang trọng mang đặc trưng của đất nước Ý hoa lệ. 

  • Rượu vang LA VENERANDA Riccardo I Umbria IGT Rosso – cho tiệc Tết thêm đẳng cấp

Nhắc đến ý – cái nôi của rượu vang với hơn 100 lịch sử trên thế giới, sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến rượu vang LA VENERANDA Riccardo I Umbria IGT Rosso. Xuất xứ với một lịch sử, một quy trình sản xuất trứ danh, lựa chọn dòng vang này biếu Tết càng thêm ý nghĩa và giá trị. LA VENERANDA được lên men với dòng nho 3 dòng nho chính là Sangiovese, Merlot và giống nho bản địa. Tất cả những trái nho được thu hoạch thủ công ủ thùng gỗ sồi trong thời gian 4 tháng để cuối cùng cho ra màu sắc ruby đỏ đặc trưng cùng sự kết hợp của mùi hương và vị nếm. 

LA VENERANDA Riccardo I Umbria IGT Rosso phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng bởi hương vị khá dịu dàng hương thơm tinh tế của nho Sangiovese thoang thoảng tầng hương nồng nàn của hoa hồi và vani. 

Set quà rượu vang biếu Tết sang trọng

Set quà rượu vang biếu Tết sang trọng

  • HENNESSY XO NEW YEAR TẾT 2024 – tuyệt tác của sự hoàn hảo

Nhắc đến Hennessy, có lẽ với dân sành rượu đó là những trải nghiệm của một vị cay nồng, tổng hợp mãnh liệt của các hương liệu trong từng giọt Cognac. HENNESSY XO hảo hạng với một màu hổ phách quyến rũ và đa tầng, đa vị được ủ trong thùng gỗ sồi Limousin trong nhiều thập kỷ khiến người cảm nhận tận hưởng từ khoái cảm này đến thú vị khác. 

Đặc biệt hơn, hộp quà HENNESSY XO NEW YEAR TẾT 2024 còn tràn ngập vẻ quý phái và sang trọng xứng danh tuyệt tác của sự hoàn hảo. Tông màu vàng óng ánh như nắng Tết, kết hợp với hình ảnh con rồng uốn cong trong vẻ uy nghiêm – một biểu tượng cho một năm mới phát đạt và thịnh vượng. 

Hộp quà HENNESSY XO NEW YEAR TẾT 2024 sẽ là một món quà biếu Tết đặc biệt thể thiện được lòng biết ơn, niềm vui và lời chúc năm mới may mắn.

  • GLENFIDDICH 21YO CNY TẾT 2024 – thiết kế sang trọng, cách điệu đầy mới mẻ

Với phiên bản hộp thiết kế cách điệu đầy mới mẻ và một hương vị Single Malt Whisky, GLENFIDDICH 21YO CNY TẾT 2024 cũng là một gợi ý không thể bỏ qua khi chọn rượu biếu Tết. Đầu tiên phải kể đến thiết kế lạ mắt ở phần vỏ hộp với hình ảnh chú hươu – một biểu tượng của sự may mắn và thành công trong cuộc sống. Với hơn 21 năm lên men, ủ, trưởng thành trong những thùng gỗ sồi, GLENFIDDICH 21YO CNY TẾT 2024 xứng danh rượu whisky Speyside truyền thống đậm đà, tinh tế và đủ tiêu chuẩn của Glenfiddich. 

GLENFIDDICH 21YO CNY TẾT 2024 – món quà năm mới may mắn thịnh vượng

GLENFIDDICH 21YO CNY TẾT 2024 – món quà năm mới may mắn thịnh vượng

  • Chivas 25 – thiết kế của vẻ đẹp thượng lưu 

Trải qua hàng năm trăm năm, dòng rượu Chivas nói chung và Chivas 25 vẫn luôn là mang đến cho người thưởng thức một vẻ đẹp đốn tim và một cảm giác hương vị trưởng thành sâu lắng đầy mê hoặc. Nếu tìm hiểu về dòng rượu này có thể bạn sẽ thấy khá bất ngờ, để có những giọt rượu với tầng hương sâu lắng, Chivas 25 đã phải trải qua 25 năm trưởng thành và một công thức pha trộn bí truyền. 

Cảm nhận Chivas 25, ta như có cảm giác thăng hoa nhiều cung bậc cảm xúc bắt đầu là hương vị êm dịu, nhẹ nhàng có chút hương hoa đồng nội tiếp đến là chút béo của kẹo bơ và cuối cùng là vị đậm tròn và một chút khói đọng lại lan tỏa mãi trong vòm họng.

Chưa dừng lại ở đó, những chai chivas 25 còn được thiết kế khá tinh xảo tỉ mỉ bằng thủy tinh, chữ vàng in nổi. Tất cả từ hương vị độc đáo đến thiết kế đã tôn trọn vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Dành tặng cho người thân bạn bè đối tác Chivas 25 dịp Tết thì thật là đặc biệt và ý nghĩa.

Xem thêm: Báo giá Hộp quà tết cao cấp, sang trọng, giá rẻ nhất

Ruouvangnhap.com là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong phân phối rượu biếu Tết nói chung và rượu ngoại nhập nói riêng. Sản phẩm tại đơn vị được cam kết nhập khẩu chính ngạch từ quốc tế có giấy tờ thông tin đầy đủ. Hương vị cùng thiết kế sang trọng sẽ cho mang đến cho bạn những set quà Tết tinh tế và ý nghĩa. Do đó nếu bạn muốn tìm rượu biếu Tết để dành tặng người thân bạn bè hãy liên hệ với chúng tôi. Đơn vị sẽ giúp bạn lên ý tưởng chọn được những chai rượu ưng ý phù hợp ngân sách.

Với bật mí top 5 chai rượu biếu Tết ở trên hy vọng bạn sẽ có thêm gợi ý cho set quà tặng độc đáo trong dịp Tết đoàn viên. Đừng quên liên hệ với Ruouvangnhap,com để tư vấn và đặt mua rượu vang, rượu mạnh chính hãng nhé!

Xem mẫu: Hộp quà tết 2025 – Quà tết 2025 – Những mẫu hộp quà tết mới nhất

RƯỢU VANG, RƯỢU MẠNH BÁN CHẠY TẠI CỬA HÀNG RƯỢU VANG NHẬP

Rượu vang nhập

Ruouvangnhap - Phân phối rượu nhập khẩu chính hãng với các dòng sản phẩm như: WHISKY, COGNAC, CHIVAS, HENNESSY, JOHNNIE WALKER, BALLANTINES, REMY MARTIN, MACALLAN, MARTELL..., Vang Pháp, Vang Argentina, Vang Chile, Vang Úc, Vang New Zealand, Vang Ý, Vang Hồng, Vang Nổ, CHAMPAGNE, Rượu Mùi, Hộp Quà Rượu...Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Quà Tết Tặng sếp Hợp Phong Thủy

Cứ mỗi khi hết năm, việc chọn lựa quà tết tặng sếp hợp phong thủy...

Chia sẻ bí quyết cách tặng quà bằng rượu vang từ chuyên gia

Chia sẻ bí quyết cách tặng quà bằng rượu vang từ chuyên gia là chủ...

Quà Tết ra mắt nhà người yêu nên chọn mua gì cho phù hợp

Quà Tết ra mắt nhà người yêu nên chọn mua gì cho phù hợp luôn...

Gói quà tết gồm những gì? Những vấn đề cần lưu ý khi tặng quà tết

Tìm hiểu gói quà tết gồm những gì, những vấn đề cần lưu ý khi...

Quà biếu Tết nên mua gì?

Quà biếu Tết nên mua gì đang là chủ đề được nhiều người quan tâm....

Tặng quà tết cho bố mẹ người yêu

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, tặng quà tết cho bố mẹ người yêu là...